0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá mức giá bình nóng lạnh Rossi

Ngày Đăng: 12:27 10/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ nhưng những gì mà thương hiệu bình nóng lạnh Rossi mang lại cho người dùng thì hết sức ấn tượng và làm hài lòng những người dùng khó tính nhất, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi.

Người Việt có thói quen là khá sính hàng ngoại và nghĩ rằng bất cứ thứ gì hàng ngoại đều tốt hơn, và điều tương tự cũng xảy ra với bình nóng lạnh. Người tiêu dùng thường ưa chuộng các thương hiệu bình nóng lạnh Ariston, Picenza, , Ferroli nhập khẩu mà ít biết rằng trong nước vẫn có những dòng bình nóng lạnh chất lượng cao như bình nóng lạnh Rossi chẳng hạn.

Mặc dù khá chất lượng và bền bỉ nhưng mức giá của bình nóng lạnh Rossi lại khá tốt thậm chí là một trong những dòng bình nóng lạnh giá rẻ nhất trên thị trường. Mức giá bình nóng lạnh Rossi biến động khá hẹp, với các dòng bình nóng lạnh của Rossi như:

Bình nóng lạnh Rossi trực tiếp

Có khá ít các dòng bình nóng lạnh trực tiếp mang thương hiệu Rossi với các dòng như bình nóng lạnh trực tiếp Rossi R450, Rossi R450P, Rossi R550, Rossi R550P…với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp

Với các dòng bình nóng lạnh Rossi gián tiếp bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn với nhiều dòng và dung tích khác nhau phù hợp với điều kiện nhiều gia đình và người dùng khác nhau.

Các dòng bình nóng lạnh Rossi giá rẻ với mức giá từ 1,6 – 2,3 triệu đồng với các dòng như bình nóng lạnh Rossi TI, bình nóng lạnh Rossi DI, bình nóng lạnh Rossi DI-Pro…đều được tráng titan cách điện tốt.

Các dòng bình nóng lạnh Rossi tầm trung với mức giá từ 2 – 2,7 triệu đồng với các dòng bình nóng lạnh Rossi DI Smart, bình nóng lạnh Rossi TI Smart, bình nóng lạnh Rossi HQ-Pro…với việc được trang bị men kim cương nhân tạo chống điện, chống ăn mòn tốt.

Với việc sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu, cũng như công nghệ hiện đại chất lượng quốc tế, bình nóng lạnh Rossi thực sự là bình nóng lạnh giá rẻ so với những gì nó mang lại.

Các dòng bình nóng lạnh Rossi cao cấp với việc được thanh đốt siêu bền và những khả năng cách điện hiện đại nhất với các model như Rossi R50-IS, Rossi R100-IS…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook