0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá một số ưu điểm của chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K

Ngày Đăng: 02:59 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế nhỏ gọn, phù hơp hơn với nhiều không gian

Trước tiên ta hãy đánh giá qua về thiết kế đến từ chiếc tủ mát Sanaky VH-168K này khi đây cũng là một điểm ban đầu mà người dùng khá dễ quan sát hay đưa ra nhận định của mình. Ở sản phẩm này ta thấy một ưu điểm ngay ở thiết kế khi có kích thực ưu Việt chỉ với 495 × 515 × 1325, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian hay vị trí khác nhau.

Tủ bao gồm 1 cánh mở tiện vợi và 1 ngăn chứa ưu Việt với dung tích lên tới 160 lít do vậy bạn có thể sử dụng tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K với nhiều mục đích sử dụng. Bên trong tủ cũng có các kệ để đồ giúp bạn phâ loại và sắp xếp khoa học, tiện lợi cho việc lấy.

Đánh giá một số ưu điểm của chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K

Một ưu điểm nữa của tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K đó là có lớp thành tủ khá dày có khả năng giữ nhiệt tốt, chạy quanh cũng được trang bị lớp zoăng bằng cao xu đảm bảo hơi lạnh không thoát được ra bên ngoài khi bạn đóng, nó sẽ hạn chế hao phí không cần thiết.

Tủ mát Sanaky vừa bảo quản vừa dùng trưng bày tốt

Đúng vậy, đây cũng là một ưu điểm khá rõ ràng khi tủ mát Sanaky giá rẻ VH-168K không chỉ được biết với mục đích bảo quản hay làm mát những chai nước, hộp sửa mà nó còn dùng như để trưng bày hàng hóa. Tiện ích này khá phù hợp khi bạn đang kinh doanh các mặt hàng tạp hóa.

Tủ mát Sanaky VH-168K với mặt trước là cánh được làm bằng kính có độ trong nhất định nên khá thuận lợi cho người dùng trong việc quan sát. Nó khá phù hợp để bố trí tại các gian hàng siêu thị, của hàng tạp hóa, hàng ăn khi có thể giúp người dùng dễ dàng quan sát từ ngoài trước khi lấy.

Đánh giá một số ưu điểm của chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K

Ngoài ra, nhờ hệ thống sưởi phía dưới nên bền mặt kính của chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh này luon có độ trong nhất định. Đồng thời với độ dày vốn có sẽ chịu được sự va đạp lớn và giúp bạn dễ dàng lau chùi hay vệ sinh.

Tủ mát Sanaky VH-168K mang tới hơi lạnh đều và ổn

Để giúp đồ dùng bên trong luôn được đảm bảo thì nhiệt độ bên trong cần được duy trì ổn định với hơi lạnh sâu và tốt hơn. Để tăng cường khả năng này thì tủ mát Sanaky 1 cánh VH-168K đã sử dụng quạt lồng sóc sẽ tăng cường khả năng làm mát, đảm bảo hơi lạnh phân tán tới nhiều vị trí khác nhau ở bên trong tủ.

Đánh giá một số ưu điểm của chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K

Đặc biệt tủ mát Sanaky VH-168K đã sử dụng dàn lạnh bằng nhôm có độ ổn định khá cao và nó sẽ có giá thành rẻ hơn tương đối só với một số dòng tủ mát dàn đồng. Dàn lạnh ống nhôm được ứng dụng khá rộng rãi và có từ lâu đời, nó sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong luôn được giữ ở mức ổn định, đều đặn hơn và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C.

Ta có thể thấy thì Tủ Mát Sanaky VH-168K 150 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R134a mang tới khá nhiều ưu điểm thiết thực và để sở hữu bạn cũng chỉ cần bỏ ra khoảng 6 090 000đ và đânh cũng là một ưu thế đến từ giá thành, nó khá phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook