0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Ngày Đăng: 03:49 23/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 là chiếc máy sấy quần áo giá rẻ được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Với giá thành chỉ hơn 1 triệu đồng máy sấy quần áo Kangaroo KG330 phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy sấy quần áo Kangaroo KG330

  • Chủng loại: Máy sấy quần áo dạng tủ.
  • Trọng lượng sấy: 10 kg
  • Công nghệ sấy: Sấy bằng thanh nhiệt
  • Động cơ: Quạt
  • Nhiệt độ sấy:75 độ C
  • Bảng điều khiển: Núm xoay
  • Chất liệu lồng sấy: Vải nhựa
  • Công suất tiêu thụ: 1000 W
  • Kích thước (D x R x S):70 cm X 50 cm X 150 cm
  • Trọng lượng: 4 kg
  • Bảo hành:12 tháng

Kích thước nhỏ gọn, đa năng, tiện dụng.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 có kích thức nhỏ và nhẹ có thể tháo lắp rời, vận chuyển dễ dàng hoặc tháo cất đi khi không sử dụng. Chân tủ có bánh xe lăn dễ dàng di chuyển, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình vận hành. Thiết kế gọn thích hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Tủ được thiết kế hình chữ nhật đứng, tạo không gian phơi sấy đồ phù hợp. Khi không có nhu cầu sấy quần áo, KG330 có thể sử dụng như 1 chiếc tủ treo quần áo thông thường.

Các tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Kangaroo KG330.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 được trang bị công nghệ hiện đại, cho hiệu quả sấy nhanh, sấy được nhiều, đặc biệt không gây nhăn hay làm bạc màu quần áo. Với chiếc máy sấy quần áo nhỏ gọn bạn sẽ giảm được nhiều công sức như thu, gấp quần áo và quên đi nỗi lo trời mưa khi phơi quần áo ngoài trời. Quần áo của bạn sẽ sạch sẽ thơm tho và không còn mùi hôi khó chịu vì phơi mãi không khô mỗi khi thời tiết nồm ẩm.

Công suất 1000W, sản phẩm có thể sấy khô quần áo trong 1 – 3h tùy thuộc vào từng loại vải. Nhờ thiết kế đặc biệt nên sản phẩm có thể tiết kiệm tới 35% năng lượng điện so với các máy sấy quần áo thông thường khác.

Với 3 chức năng đặc biệt, bạn có thể dùng máy sấy Kangaroo KG330 để sấy khô quần áo trong mùa đông, làm ấm không gian phòng và có thể tận dụng để làm tủ quần áo trong mùa hè. Thiết kế tủ sấy kín giúp quần áo nhanh khô và sạch toàn diện do không phải phơi ngoài trời, không bị bụi bẩn và không lo bị dị ứng da do côn trùng bám vào quần áo.

Chế độ hẹn giờ linh hoạt bạn có thể chủ động thiết lập thời gian hoạt động cho máy sấy sao cho phù hợp với khối lượng quần áo và chất liệu vải. Trọng lượng quần áo cho một mẻ sấy lên đến 10kg giúp bạn có thể sấy khô quần áo cho cả gia đình chỉ với 1 lần khởi động. Ngoài ra, nhiệt độ sấy lên đến 75 độ C giúp bạn sấy khô quần áo mỏng, quần áo của trẻ nhỏ một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và đáp ứng ngay nhu cầu thay đồ mới của trẻ nhỏ.

Nếu mong muốn của bạn là luôn được mặc những bộ quần áo sạch bụi bẩn, không nhăn và vào nếp thì máy sấy quần áo giá rẻ Kangaroo KG330 chính là sự lựa chọn phù hợp. Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, ngoài việc giúp cho quần áo luôn sạch sẽ, vào nếp, máy sấy còn đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình những tiện ích tối ưu hàng đầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook