0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3S giải pháp hiệu quả trong mùa mưa gió.

Ngày Đăng: 16:43 20/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong thời tiết mưa gió. Với khối lượng sấy lên đến 8.5kg đáp ứng được nhu cầu sấy của gia đình bạn. Cùng mình tìm hiểu về chiếc máy sấy này nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3S giải pháp hiệu quả trong mùa mưa gió.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB được thiết kế giống như một chiếc máy giặt lồng ngang nhưng lại có công dụng sấy khô quần áo. Với tông màu ghi đậm vô cùng sang trọng, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Được phủ lớp sơn cách điện đảm bảo an toàn khi gặp sự cố không may. Lồng giặt cũng được làm bằng thép không gỉ vừa nâng cao hiệu quả giặt mà lại không làm hư hỏng các sợi vải.

Bảng điều khiển dạng núm xoay cùng màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi và chọn được chế độ phù hợp nhất

Với khối lượng lên đến 8.5kg sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Phù hợp với gia đình có từ 4 -5 thành viên.

Công suất lớn mang lại hiệu quả sấy khô tuyệt đối mà vẫn giúp tiết kiệm điện

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có công suất 2200W với tốc độ quay khá nhanh. Tốc độ này đáp ứng được nhu cầu sấy khô quần áo có khối lượng ít hoặc nhiều. Đảm bảo quần áo được sấy khô một cách tuyệt đối. Hơn nữa, công suất lớn nhưng máy lại mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối.

Nhiều công nghệ hiện đại.

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3S giải pháp hiệu quả trong mùa mưa gió.

Quần áo của bạn sẽ được làm mới phẳng phiu không nhăn nhúm bằng chế độ hơi nước hoàn toàn hiện đại. Quần áo sẽ luôn được mềm mại, an toàn các sợi vải.

Công nghệ sấy đảo chiều sẽ nâng cao hiệu quả sấy giảm nhăn hơn 32% so với các công nghệ sấy khô thông thường.

Xác định được khối lượng quần áo và độ ẩm để lựa chọn chế độ phù hợp mang lại hiệu quả sấy tốt nhất

Trang bị công nghệ sấy bằng ống gió sẽ đảm bảo quần áo được sấy khô tuyệt đối mà vẫn tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Giảm tình trạng phai màu quần áo trong quá trình sấy, giúp quần áo giữ màu tốt như ban đầu.

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3S giải pháp hiệu quả trong mùa mưa gió.

Chế độ bảo hành lâu dài

Là sản phẩm chính hãng của Electrolux, chiếc máy sấy giá rẻ Electrolux EDS854N3SB có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Bạn có thể yên tâm vận hành máy mà không lo hỏng hóc. Đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra trơn chu, không gặp các sự cố ngoài ý muốn.

Nên mua chiếc máy sấy EDS854N3SB không?

Là một sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan mới ra mắt vào đầu năm 2022. Chiếc máy sấy có giá thành vô cùng phải chăng chỉ với giá 11.500.000 đồng. Đáp ứng được nhu cầu sấy khô quần áo cho gia đình bạn.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc máy sấy Electrolux lồng ngang EDS854N3SB. Mang lại cho người dùng trải nghiệm sấy hoàn toàn mới. Để mua được với giá tốt nhất hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua sản phẩm với giá chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook