0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Ngày Đăng: 18:24 28/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm nằm trong TOP sản phẩm bán chạy nhất năm 2021. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn tạo ra khá nhiều giá trị trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để biết rằng chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E này có tốt không? Lựa chọn tại địa chỉ nào tại Hà Nội được bảo hành chính hãng, thì dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Không chỉ các mẫu máy hút mùi, bếp điện từ được quan tâm về mẫu mã, kiểu dáng mà ngay ở những mẫu máy rửa bát Bosch cũng được khá nhiều người dùng quan tâm. Với chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E, là một trong những sản phẩm được chú trọng bởi vẻ đẹp bề ngoài. Với vẻ đẹp vô cùng tinh tế, với tính thẩm mỹ cao nhằm nâng tầm vẻ đẹp căn bếp.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E, còn có vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bên trong lồng rửa, được thiết kế tới 3 dàn rửa, giúp bạn có thể rửa được nhiều loại chén đĩa, xoong nồi hơn. Đặc biệt ở chiếc máy rửa bát này còn có hệ thống điều khiển cơ kết hợp với phím bấm điện tử, đèn thông báo và màn hình LED hiển thị thời gian rửa và thông báo các chương trình hoạt động.

Về cơ bản sản phẩm này được đánh giá khá cao về kiểu dáng. Đây cũng là điểm thu hút người dùng dẫn đến quyết định sắm thiết bị này cho gian bếp của mình.

Ưu điểm nổi bật của Bosch SMS46MI05E

Là mẫu máy rửa chén vô cùng tiết kiệm điện nước, nhờ được cấp nhãn năng lượng hạng A++ có mức tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với mức năng lượng hiệu quả nhất. Do vậy mà lượng tiêu thụ điện trên mỗi chu trình rửa bát chỉ khoảng 0.92kWh điện. Do vậy sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không cần quá lo lắng về tiền điện phải chi trả hàng tháng.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Bên cạnh đó, máy còn có cảm biến load sensor có thể tự động phân tích khối lượng bát đĩa và điều chỉnh lượng nước phù hợp. Nhờ vậy có thể tiết kiệm được tối đa lượng nước cho một lần rửa. Hiện nay mỗi lần rửa bằng thiết bị này bạn sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 6,5 lít nước với chu trình rửa tiết kiệm Eco được thiết kế trên máy.

Kết hợp với chức năng Variospeed plus giúp rửa bát nhanh chóng và làm khô hoàn toàn bát đũa chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Giúp tiết kiệm đến 66% thời gian so với các dòng máy bình thường khác mà vẫn duy trì được hiệu suất. Đặc biệt, với công nghệ Aquasensor còn điều chỉnh được lượng nước tùy thuộc vào mức độ bẩn ở bát đĩa để đánh giá lượng nước cần cho một lần rửa. Cùng với tùy chọn Hygiene Plus tăng nhiệt độ để đảm bảo làm sạch kháng khuẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E hoạt động êm ái

Có khá nhiều dòng máy rửa chén phát ra tiếng động ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Tuy nhiên, với dòng máy rửa bát SMS46MI05E của Bosch bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Bởi vì máy được trang bị công nghệ Super Silence với động cơ Ecosilence Drive TM vận hành cực kỳ êm ái. Động cơ này còn có ưu điểm là hoạt động không cần chổi than nên khi hoạt động máy yên tĩnh ở mức độ 40 – 45dB.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Bosch SMS46MI05E có giá giao động từ 19- 21 triệu tùy theo từng đại lý. Đây là một mức giá cực kỳ hợp lý trong phân khúc các dòng máy rửa bát cao cấp. Với thiết kế đẹp mắt và có đầy đủ các tính năng rửa cơ bản như này là quá ổn để các gia đình Việt sử dụng hằng ngày.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có tốt không?

Nếu so sánh, với các dòng máy rửa bát serie 6 và serie 8 của hãng Bosch thì khách hàng phải bỏ ra từ 8 đến 15 triệu nữa để thêm một số tính năng như sấy khô và rửa tăng cường,…Điều này là không cần thiết đối với những gia đình chỉ cần các tính năng rửa thông thường. Do đó, Bosch SMS46MI05E serie 4 đã tiết kiệm cho khách hàng một khoản tiền tương đối lớn mà vẫn được sử dụng một dòng máy rửa bát cao cấp đầy đủ các tính năng cơ bản rửa sạch bát đĩa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook