0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?

Ngày Đăng: 01:12 22/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được rất nhiều người dùng quan tâm, chiếc máy hút mùi hút mùi Bosch DWB77CM50 trở thành một thiết bị không thể thiểu trong nhiều hộ gia đình. Để hiểu rõ hơn về chức năng công nghệ có trên chiếc máy hút mùi Bosch này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị, không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại. Không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe, mà đây còn là thiết bị loại bỏ hết các loại mùi thức ăn, giúp căn bếp trở nên trong sạch không bị ám ảnh bởi mùi sau mỗi lần nấu nướng.

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?

Nổi bật nhất ở thương hiệu Bosch đó chính là máy hút mùi Bosch DWB77CM50, một sản phẩm đa chức năng, không chỉ có ngoại hình sang chảnh, mà khả năng loại bỏ mùi cũng được đánh giá là có tầm ảnh hưởng lớn. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy hút mùi Bosch này, hãy cùng khám phá rõ ràng hơn về sản phẩm qua những phân tích dưới đây nhé!!

Đánh giá về thiết kế của máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Điểm cộng đầu tiên dành cho chiếc máy hút mùi Bosch DWB77CM50 này đó chính là kiểu dáng và mẫu mã. Với phong cách Châu Âu, với thiết kế áp tường cùng tông màu xám tinh tế, không chỉ góp phần làm nổi bật căn bếp, mà còn giúp bạn dễ dàng phối hợp các thiết bị khác, nhằm nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của gia đình.

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc máy hút mùi nhà bếp này chính là có bảng điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhẹ nhàng, dễ thao tác với các chức năng được hiểm thị rõ ràng, giúp bạn có thể sử dụng một cách đơn giản kể cả lần đầu tiên sử dụng.

Đánh giá về chức năng của máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Ngoài điểm cộng là mẫu mã, kiểu dáng sang trọng. Ở mẫu máy này còn được ứng dụng các chức năng công nghệ như:

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?
  • Công suất hút mùi 700 m³/h loại bỏ hiệu quả mùi thức ăn cho không gian bếp dễ chịu và thoải mái.
  • Máy hút mùi trang bị động cơ EcoSilence mạnh mẽ, hoạt động yên tĩnh với độ ồn 70 dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường.
  • Cảm biến mùi PerfectAir nhận biết mùi trong căn bếp tự động điều chỉnh tốc độ hút cho phù hợp nhất, tiết kiệm năng lượng.
  • Tự động chuyển từ mức hút tăng cường về mức công suất thông thường sau 6 phút….
  • Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm tối đa và cung cấp hiệu năng cao hơn..

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?

Qua những phân tích trên có thể thấy, Bosch DWB77CM50 không chỉ được tích hợp khá nhiều chức năng, đây còn là sản phẩm hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn cũng như gia đình. Mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình, sẽ được đáp ứng tốt nhất với chiếc máy hút mùi bếp Bosch DWB77CM50.

Đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thực sự tốt?

Để lựa chọn mua được máy hút mùi Bosch DWB77CM50 chính hãng tại Hà Nội. Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook