0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy hút mùi Bosch DHI923GSG có gì tốt?

Ngày Đăng: 08:24 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng nâng lên. Vì thế nhu cầu tìm đến các sản phẩm hiện đại nâng cao chất lượng sống cũng được chú ý. Chính vì vậy máy hút mùi là sản phẩm tất yếu của các gia đình hiện nay. Nhu cầu ngày càng tăng cùng với sự ra đời của rất nhiều loại máy hút mùi, đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu, tính năng lẫn giá cả.

Nếu bạn là người có thu nhập ở mức trung bình, bạn muốn có một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt, giá bán rẻ, có lẽ máy hút mùi Bosch DHI923GSG sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, để biết chất lượng của máy ra sao? Cùng tìm hiểu bài đánh giá dưới đây về máy hút mùi Bosch DHI923GSG để biết thêm chi tiết nhé.

Giới thiệu về máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch là sản phẩm máy hút khói khử mùi của hãng thiết bị nhà bếp Bosch chuyên cung cấp những mẫu máy hút mùi có công suất lớn với giá thành hợp lý. Đây là một trong những thương hiệu có máy hút mùi sử dụng ổn định và luôn được đảm bảo chất lượng. Vì thế trong những năm gần đây Bosch không chỉ có tại Đức mà còn có mặt ở hơn 200 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Bosch DHI923GSG

  • Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu
  • Chất liệu làm bằng thép không gỉ
  • Đường kính thoát khí (mm) 120 mm
  • ,Hệ thống 2 đèn halogen chiếu sáng, Công suất 2 x 28 W
  • Chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của bếp nấu ăn
  • Bảng điều khiển 3 tốc độ hút
  • Bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm đa lọc . Dễ dàng để làm sạch
  • Độ ồn 70 dB, Công suất hút 420 m3 / h
  • Tổng công suất của động cơ (W) 130 W
  • Chiều rộng của máy hút mùi 898 mm
  • Kích thước thích hợp để cài đặt (HxWxD) 140mm x 850mm x 280mm mm.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm

Tìm hiểu về thiết kế của Bosch DHI923GSG

Đánh giá máy hút mùi Bosch DHI923GSG có gì tốt?

Máy hút mùi nhà bếp Bosch DHI923GSG được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế. Chất liệu vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa tốt nhất hiện nay. Người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm lau qua là có thể làm sạch vết dầu mỡ bám bên trên máy sau khi vận hành. Không những thế, chiếc máy hút mùi này còn mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại.

Tính năng công nghệ của Bosch DHI923GSG

Nhờ sử dụng động cơ turbin đôi nên máy hút mùi Bosch giá rẻ DHI923GSG còn có công suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 380 m3/h giúp bếp của bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh bị ám mùi do thức ăn tạo ra từ ngày này qua ngày khác. Ngoải ra, với 3 mức công suất hút khác nhau bạn có thể điều chỉnh dễ dàng qua nút bấm cơ.

Đánh giá máy hút mùi Bosch DHI923GSG có gì tốt?

Với mỗi món nấu khác nhau bạn có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp. Đối với những món nấu nhẹ mùi thì chỉ cần đến mức công suất hút ở tốc độ 1, 2 còn đối với những món nấu như chiên, xào, rán thì có thể sử dụng mức công suất ở cấp độ cao nhất.

Bên cạnh đó, máy có độ ồn cao nhất là 70dB, độ ồn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng. Đặc biệt, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi bosch giá rẻ DHI923GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG có tốt không?

Qua những thông tin trên, có thể thấy chiếc máy hút mùi Bosch DHI923GSG. Với những tính năng công nghệ sử dụng rất ổn định và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình thì đây là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Đánh giá máy hút mùi Bosch DHI923GSG có gì tốt?

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ mua hàng, nhưng nếu bạn muốn tìm một cơ sở uy tín để bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng sản phẩm, bảo hành, lắp đặt,… thì bạn hãy đến với Điện máy Thiên Phú. Là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi ngay vào hotline 0918.969.699 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook