0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng AW-DJ1000CV 9 Kg

Ngày Đăng: 09:39 15/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế vỏ máy từ kim loại sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DJ1000CV 9Kg có thiết kế màu bạc sang trọng, hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian trong gia đình bạn. Máy giặt AW-DJ1000CV của Toshiba có khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với những gia đình trên 6 thành viên.

Máy giặt Toshiba được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ. Ngoài ra nắp máy có khóa an toàn còn là một ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Toshiba này. Nhờ khóa an toàn, bạn sẽ không còn phải lo lắng trẻ em nghịch phá, rơi vào lồng giặt.

Thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV SK sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ giặt nhanh chóng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Bên cạnh đó, quy trình này giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải, giúp áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay nhăn nhúm.

Máy giặt có mặt trong lồng giặt với nhiều gờ nổi hình ngôi sao, tạo hiệu ứng chà xát quần áo như khi giặt tay, cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây hư hại đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

2. Công nghệ tiên tiến

Tiết kiệm nước, điện năng với công nghệ Inverter

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-DJ1000CV (SK) sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm lượng điện năng tối đa cho gia đình bạn mỗi tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, máy giặt Toshiba trang bị bộ truyền động trực tiếp là giúp máy hoạt động mạnh mẽ và êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy.

Hiệu ứng thác nước nâng cao chất lượng giặt

Máy giặt Toshiba Inverter có mâm giặt Hybrid Powerful tạo hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Nhờ vậy quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt.

Giặt cô đặc bằng bọt khí

Bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Tính năng lưu giữ hương thơm

Cơ chế lưu giữ hương thơm của máy giặt Toshiba lồng đứng sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Máy giặt Toshiba có tính năng tự làm sạch lồng giặt tiện ích. Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến quần áo của gia đình mặc sau này. Nhưng máy giặt Toshiba sẽ tự làm sạch lòng giặt, loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu cũng như cặn bẩn bám vào mặt ngoài lồng máy, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian làm vệ sinh máy giặt định kì.

Nhiều tính năng vượt trội

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-DJ1000CV (SK) có nhiều tính năng ưu việt như tiết kiệm điện cả chế độ chờ, giặt cô đặc bằng bọt khí, hệ thống khe hút khí vòng cung, nút điều chỉnh lượng nước, hộp lọc xơ vải. Đặc biệt, máy giặt đưuọc tích hợp công nghệ tự khởi động lại cực kì tiện lợi khi đang trong quá trình sử dụng chúng ta gặp phải tình trạng cúp điện khi máy đang giặt.

Nhìn chung, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook