0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt toshiba lồng đứng 9kg giá rẻ tính năng ưu việt

Ngày Đăng: 08:14 13/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các tính năng công nghệ của máy giặt toshiba 9kg

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt toshiba là dòng máy giặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay với các công nghệ tính năng mới khiến người dùng ngạc nhiên hơn. Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về các tính năng của máy giặt toshiba 9kg nhé.

Máy giặt toshiba có thiết kế sang trọng hiện đại sở hữu nhiều công nghệ độc đáo cho người dùng. Với khối lượng giặt được là 9 kg, máy giặt Toshiba này sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Các tính năng công nghệ của máy giặt toshiba 9kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng ứng dụng công nghệ Inverter độc đáo, tránh lãng phí điện và nước cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt Toshiba có khả năng hoạt động cực kỳ êm ái và hiệu quả. Cùng với đó là chức năng khe hút khí vòng cung vắt cực khô của máy giặt Toshiba, có khả năng vắt cực khô giúp người dùng nhanh chóng sử dụng được áo quần của mình sau khi giặt.

Công nghệ giặt Mega Power Wash đặc biệt này đem lại cho máy giặt Toshiba những tính năng đặc biệt như:

+ Công nghệ mâm giặt Mega Power: Với cánh siêu bền, là động lực tạo ra dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và cuốn đi các vết bẩn cứng đầu.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Với thiết kế thành lồng giặt có gờ nổi, mang đến sự chà xát làm sạch áo quần hiệu quả hơn.

+ Hiệu ứng thác nước: Đem lại dòng nước luân chuyển liên tục, nâng cao khả năng giặt xả.

+ Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, đem lại cho người dùng khả năng giặt sâu hơn đến tận từng sợi vải.

Nhiều chương trình giặt khác nhau của máy giặt Toshiba giá rẻ giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn các chức năng sao cho phù hợp. Máy giặt toshiba còn sở hữu khả năng tự làm sạch, loại bỏ đi các bụi bẩn cũng như cặn bột giặt còn lại sau từng chu trình giặt, cho người dùng tiết kiệm được thời gian của mình.

Máy giặt toshiba ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi các tính năng mà còn được bày bán với giá khá rẻ so với các loại máy giặt khác. Liên hệ ngay tới Điện máy Thiên Phú để được tư vấn về các loại máy giặt toshiba giá rẻ mà bạn đang cần tìm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook