0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1200GV 11 Kg

Ngày Đăng: 10:41 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt Toshiba Inverter 11 kg AW-DUH1200GV được thiết kế theo kiểu lồng đứng truyên thống với vỏ ngoài bằng thép mạ kẽm cho cảm giác chắc chắn và sang trọng, lịch lãm, hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, với khối lượng giặt 11kg sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-DUH1200 thiết kế phần nắp bằng kính cường lực, mang đến điểm nổi bật, độc đáo cho máy giặt. Bảng điều khiền tích hợp ngay ngoài máy giặt giúp bạn điều khiển dễ dàng.

Mâm giặt Power mới 6 cánh độc đáo tạo luồng nước đa chiều xoay đồ giặt cực mạnh. Đồ giặt di chuyển nhẹ nhàng, vết bẩn sẽ được làm sạch tối đa, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Ngoài ra, nó còn góp phần giảm xoắn rối tối đa, bạn không phải tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa.

Lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba inverter này có thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao và rất nhiều lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, làm cho quá trình giặt diễn ra một cách nhẹ nhàng, hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây hư hại cho quần áo.

2. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter & động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Toshiba 11 kg AW-DUH1200GV này được trang bị công nghệ inverter với công nghệ truyền động trực tiếp, máy có khả năng vận hành với vòng quay mạnh mẽ, vượt trội nhưng vẫn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái và tiết kiệm điện tối đa. Ngoài ra, với bộ cảm biến gắn trực tiếp vào động cơ, máy giặt dễ dàng phân lượng đồ giặt với độ chính xác cao và kiểm soát tốc độ quay của lồng giặt tốt hơn, cho việc giặt tẩy thật tiện lợi và hòan hảo.

Công nghệ siêu bọt khí NANO

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) đánh tan bọt xà phòng tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải, thẩm thấu sâu vào quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất có trên quần áo mà không cần sử dụng quá nhiều bột giặt

Hiệu ứng thác nước đôi

Chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng có thêm hiệu ứng thác nước đôi tạo ra luồng nước mạnh mẽ từ các cánh quạt dưới đáy. Từ đó, tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt, khiến quần áo luôn ngập trong bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần.

Độc đáo với hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Fuzzy Logic là hệ thống suy luận ảo với khả năng tự tính toán và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt cần thiết và đủ để giặt sạch dựa vào khối với lượng quần áo có trong lồng giặt. Nhờ trang bị này máy giặt có thể cân bằng lượng nước và tùy chỉnh thời gian hợp lý vô cùng hiện đại và độc đáo giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian cho gia đình bạn.

Nhìn chung, máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1200GV 11 Kg với những công nghệ đỉnh cao, thiết kế hiện đại mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi. Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc máy giặt 11kg, hãy cân nhắc đến chiếc máy giặt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook