0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg

Ngày Đăng: 15:59 11/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp
  2. 2. Công nghệ hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt hiện đại có giá cả phải chăng, đừng bỏ qua chiếc máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUH1100GV sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp với vỏ máy giặt màu Cabinet không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn cho bạn cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn. Máy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, đặc biệt thích hợp cho những gia đình trên 6 người.

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg

Thiết kế lồng giặt thấp hơn nhưng rộng hơn giúp người dùng vừa chứa được nhiều đồ, vừa có thể lấy đồ giặt ra khỏi máy dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, chiếc lồng giặt mới được thiết kế ngôi sao pha lê với các gờ nổi. Thiết kế này có tác dụng giúp quá trình quay vắt, lồng giặt tác động làm sạch quần áo tốt hơn, trong khi sợi vải không hề bị hư hại.

2. Công nghệ hiện đại

Động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Toshiba được trang bị động cơ truyền động trực tiếp S-DD Inverter có khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp mâm giặt quay nhanh, mạnh, giặt hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện, nước tối ưu.

Công nghệ UFB siêu bọt khí NANO

Máy giặt Toshiba lồng đứng bằng cách tạo ra các bọt khí với kích thước nano siêu nhỏ, nhỏ chỉ bằng 1/200 lần các khe hở của xơ vải. Bọt khí bột giặt được tạo nên với mật độ lớn sẽ có thể dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng. Đặc biệt việc các bọt khí này sẽ bảo vệ vải và màu tốt hơn, không gây hư hại như việc hòa tan bột giặt bình thường.

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1100GV 10 Kg

Giặt sạch hiệu quả hơn với mâm giặt Power Pulsator

Mâm giặt Power Pulsator của máy giặt 10kg được thiết kế với 6 cánh. Mâm giặt này được đánh giá là có độ bền cao, có khả năng tạo ra dòng xoáy nước đa chiều mạnh mẽ, hòa tan bột giặt hiệu quả, xoáy sâu đồ giặt, đánh bay hòan toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo.

Hiệu ứng thác nước đôi

Luồng nước được tạo thành từ mâm giặt sẽ theo các khe dẫn ở thành lồng giặt đẩy lên rồi đổ xuống giống như dòng thác nước đôi, khiến cho quần áo luôn được bao phủ bởi nước và xà phòng giặt. Nhờ đó, quần áo sẽ luôn được hòa trộn bột giặt một cách tuần hòan và đều đặn, giúp giặt sạch tối ưu nhất.

Vắt cực khô

Tốc độ quay vắt của máy giặt toshiba lồng đứng này là 770 vòng/phút giúp đồ giặt được phơi khô ráo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi giặt. Với tính năng vắt cực khô, bạn có thể thoải mái giặt giũ trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo vi khuẩn nấm mốc phát triển trong đồ giặt.

An toàn với khóa trẻ em

Ở chế độ bình thường, nắp máy giặt inverter sẽ đóng từ quy trình giũ xả đến quy trình vắt. Còn ở chế độ cho trẻ em thì nắp máy đóng suốt từ quy trình giặt đến vắt. Chức năng khóa trẻ em trên mẫu máy giặt 10 kg này sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống này giúp máy giặt Toshiba lồng đứng có thể cân bằng lượng nước và tùy chỉnh thời gian sao cho phù hợp với khối lượng quần áo có trong lồng giặt, từ đó giúp máy giặt Toshiba tiêu tốn ít điện nước và tiết kiệm thời gian hơn.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi cúp điện đột ngột, máy giăt Toshiba sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như chu trình giặt,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Nhìn chung, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Toshiba kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook