0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(SK) có tốt không?

Ngày Đăng: 08:21 04/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) có tốt không?

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(SK) có tốt không?

Để kết luận máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) có tốt không, chúng ta cùng lần lượt đánh giá từng khía cạnh của dòng máy giặt này:

1.1 Đánh giá về thiết kế

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK là sản phẩm vừa được ra mắt trong năm 2019. Sản phẩm gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, tông màu đen lịch lãm cùng thiết kế bảng điều khiển dạng song ngữ Anh – Việt có nút xoay và cảm ứng kết hợp màn hình LED vô cùng hiện đại, giúp người dùng thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng.

Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, chăm sóc cho những chiếc quần áo của gia đình khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy.

1.2 Đánh giá về khả năng giặt sạch

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(SK) có tốt không?

Nhờ thiết kế đặc biệt của máy giặt mà công nghệ Greatwaves có thể tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, nhanh chóng mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Đặc biệt, Flush Waves sẽ tạo ra luồng sóng nước cực mạnh nhờ vào thiết kế độc đáo của thanh Paddle uốn lượn, giúp máy giặt Toshiba đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Tính năng Color Care của máy giặt có khả năng sử dụng nước lạnh thông thường để giặt quần áo, nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ hạn chế phai màu và giảm biến dạng, cho của bạn luôn được bền đẹp như mới.

Nhờ có công nghệ CycloneMix mà bột giặt được đánh tan thành dạng bọt mịn, tẩy đi những vết bẩn khó chịu, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Với thiết kế vòi phun nước 360 độ của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) sẽ cuốn đi chất bẩn, bột giặt còn sót.

Bên cạnh những công nghệ mới, máy giặt này còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng, giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

2. Có nên mua máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) không?

Đánh giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95M4V(SK) có tốt không?

Với thiết kế lịch lãm, sang trọng, máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn khi máy sở hữu những công nghệ hiện đại nổi bật như CycloneMix đánh tan bột giặt, Greatwave sức mạnh siêu sóng, vòi phun nước 360 độ hỗ trợ làm sạch mặt trong cửa tiện lợi.

Không những thế, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter, không chỉ hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm đáng kể điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình từ 3 – 5 người, hãy cân nhắc đến sản phẩm chất lượng này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook