0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sharp lồng đứng tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:44 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Khối lượng giặt
  2. Tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Sharp là dòng máy giặt rẻ bền và chất lượng tốt được nhiều khách đánh giá cao khi máy giặt sản xuất tại Thái Lan. Máy giặt Sharp có nhiều tầm giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, cụ thể máy giặt Sharp có những mức giá như từ 4-5triệu, 5-7 triệu trở lên, nhưng chủ yếu máy giặt Sharp tập trung mạnh ở phân khúc giá rẻ (dưới 8 triệu). Máy Giặt Sharp được bán tại Thiên Phú với lượng doanh thu lớn trong quí 3 năm 2019 có ưu điểm gì sẽ được bật mí trong bài viết.

Khối lượng giặt

Với tiêu chí sản xuất để phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình thì máy giặt Sharp giá rẻ chia ra thành 3 mức khối lượng giặt:

+ Khối lượng giặt 7,2 Kg ( gia đình từ 3-5 thành viên): Máy Giặt Sharp ES-U72GV-G Vỏ Thép Màu Trắng 7,2kg, Máy Giặt Sharp ES-U72GV-H Vỏ Thép Màu Trắng 7,2kg,…

+ Khối lượng giặt trên 8.0 Kg ( gia đình 5-6 thành viên): Máy Giặt Sharp ES-U80GV-G Vỏ Thép Màu Trắng 8kg, Máy Giặt Sharp ES-U82GV-G Vỏ Thép Màu Trắng 8,2kg,…

+ Khối lượng giặt từ 9 Kg trở lên( gia đình có trên 6 thành viên): Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S Vỏ Thép Bạc Sẫm 9,5kg, Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S Bạc Sẫm 10,2kg,….

Tính năng nổi bật

7 tính năng bảo vệ ưu việtGiảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

6 Chương trình giặt đa dạngMáy giặt giá rẻ Sharp có đến 6 chương trình giặt khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm nước.

Lồng giặt Pump up không lỗMáy giặt Sharp lồng đứng thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, với thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

Tự động làm sạch lồng giặtSử dụng máy giặt Sharp bạn sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Với những ưu điểm trên thì nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt lồng đứng thì máy giặt Sharp là lựa chọn đúng nhất. Điện Máy Thiên Phú có giao hàng và kiểm tra hàng tại nhà nên bạn cứ nhấc điện thoại lên bấm số 0918969699 đặt hàng nhé. Chúc bạn chọn được máy giặt ưng í cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook