0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy LG FG1405H3W 10.5 kg

Ngày Đăng: 04:15 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W là dòng máy giặt sấy cao cấp của LG được tích hợp 2 tính năng giặt giấy trong một chiếc máy giặt. Nổi bật với thiết kế sang trọng cùng với bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, chiếc máy giặt sấy LG này sẽ mang đến những tính năng gì cho người dùng? Cùng điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt sấy này nhé.

1. Về thiết kế và khối lượng giặt sấy

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W là một thiết bị 2 trong 1, giúp bạn có thể giặt và sấy khô quần áo nhanh chóng, tiện lợi. Đây là một thiết bị cực kỳ cần thiết cho các gia đình sử dụng vào mùa đông.

Về diện mạo bên ngoài, máy giặt sấy LG này có thiết kế sang trọng, hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, máy có thể phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất khác nhau và sẽ là điểm nhấn ấn tượng.

Với khối lượng giặt 10.5kg và sấy 7kg, máy giặt LG này là lựa chọn cần thiết cho gia đình có số lượng thành viên trên 6.

Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Vì vậy mà quần áo sau khi sấy bằng máy giặt có tính năng sấy sẽ không khô hòan toàn và cần phơi thêm 1 chút ngoài trời gió.

2. Về khả năng hoạt động và độ bền

Máy giặt LG lồng ngang có chức năng sấy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp vận hành bền bỉ, bảo hành lên đến 10 năm.

Vì vậy, tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng máy giặt sấy lại vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ với công nghệ Inverter sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có chế độ bảo hành lên đến 10 năm để bạn yên tâm sử dụng.

3. Về khả năng tiết kiệm điện nước

Chiếc máy giặt sấy này của LG có khả năng tiết kiệm điện nước khá hiệu quả. Máy sử dụng chế độ Eco Hybrid là một chế độ sấy độc đáo của máy giặt Inverter có sấy của LG.

Với chế độ này, máy giặt không chỉ tiết kiệm điện, nước cho bạn mà còn giúp quần áo nhanh chóng được sấy khô chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm được thời gian là ủi quần áo sau mỗi mẻ giặt.

Khi so sánh với chức năng sấy thông thường sử dụng 22.000L nước/năm thì công nghệ sấy eco sử dụng gió để tiết kiệm nước nên chỉ tốn 4.774L nước/ năm, tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó công nghệ inverter cũng là một yếu tố giúp máy giặt LG tiết kiệm điện tốt hơn bởi từ trước đến nay khả năng tiết kiệm điện của công nghệ inverter chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

4. Về khả năng giặt sạch

Nói đến máy giặt thì khả năng giặt sạch chính là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Và ở máy giặt LG 10kg FG1405H3W, công nghệ 6 motion DD sẽ không làm bạn thất vọng.

Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người, hoạt động qua các bước đập, nén, nhào lộn, chà xát, quay, đảo giúp quần áo được giặt sạch tốt hơn mà không gây tổn hại đến chất lượng của quần áo.

Với công nghệ này, máy giặt sấy FG1405H3W không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mạnh mẽ, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới.

Công Eco Hybrid sấy khô quần áo chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời chống nhăn hiệu quả.

Công nghệ giặt hơi nước True steam tiêu diệt mọi vi khuẩn gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ cho làn da của trẻ nhỏ tránh khỏi các tác nhân gây dị ứng.

5. Về tính năng thông minh

Có những thông minh phải kể đến trên chiếc máy giặt sấy này mà không phải máy giặt sấy nào cũng có được.

Máy giặt LG inverter FG1405H3W có thể tải thêm khoảng 40 chương trình, chẩn đoán lỗi và điều khiển từ xa một cách thông minh chỉ bằng một chiếc điện thoại Smartphone nhờ vào công nghệ Smart ThinQ hiện đại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt nếu có lỡ quên 1, 2 món quần áo bằng tính năng Add Item.

Một chiếc máy giặt thiết kế đẹp, tính năng thông minh, hiện đại, nhiều chế độ giặt hữu ích cùng khả năng tiết kiệm điện nước tuyệt vời cùng khối lượng giặt sấy lớn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tích hợp và tối ưu cho những gia đình có đông thành viên và có trẻ nhỏ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook