0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Máy Giặt Samsung Lồng Ngang Inverter WW75J42G0KW/SV 7.5 Kg

Ngày Đăng: 07:58 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng dễ sử dụng

Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV: mang sắc trắng cổ điển, thanh lịch phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng. Với khối lượng giặt 7.5 kg, bạn có thể lựa chọn máy cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

2. Tính năng luôn là hàng đầu

– Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter, máy giặt Samsung WW75J42G0KW/SV không chỉ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ mà nó còn góp phần giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng cho gia đình. Nỗi lo lắng về vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải sẽ được xóa tan hòan toàn nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles hiện đại. Với công nghệ này, bạn có thể yên tâm khi làn da của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ được bảo vệ tối ưu nhất. Ngoài ra, chế độ này còn giúp giảm nhăn quần áo rõ rệt.

– Máy giặt Samsung lồng ngang với lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, chiếc máy giặt Samsung 7.5 kg này có khả năng làm sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chăm sóc êm dịu, chống sờn vải, tưa chỉ, cho quần áo luôn bền đẹp như mới với thời gian.Với thời đại bận rộn như hiện nay thời gian là thứ luôn luôn thiếu, việc giặt giũ sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm khi phải chờ đợi lâu, vì giờ đây chiếc máy giặt Samsung inverter này được tích hợp tính năng giặt siêu nhanh 15 phút tiện lợi.- Tính năng khóa trẻ em là một trong những tính năng ưa thích của những gia đình có trẻ em khi sử dụng máy giặt Samsung giá rẻ. Nhờ tính năng an toàn này, trẻ em sẽ không thể mở cửa máy giặt cũng như thay đổi các tùy chỉnh trên bảng điều khiển trong lúc máy vận hành.

– Nhìn chung, chiếc máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV có mức giá rất tốt với những tính năng đáng để sở hữu là giặt nước nóng và hơi nước Steam Cycles diệt khuẩn hiện đại, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của trẻ. Ngoài ra, Máy giặt Samsung lồng ngang inverter còn có Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, vừa mang lại không gian yên tĩnh vừa tiết kiệm được chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook