0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8KG

Ngày Đăng: 13:17 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có chất lượng khá ổn Panasonic NA-128VG6WV2 8KG và những công nghệ vượt trội chiếc máy giặt này đem lại được người dùng đáng giá là một trong những chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất trên thị trường và hoạt động rất êm ái trong quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm về vấn đề sợ máy chạy ồn.

Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy giặt của ngang panasonic Panasonic NA-128VG6WV2 8KG này nhé!

Thiết kế hiện đại

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-128VG6WV2 sở hữu thiết kế cửa ngang hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Đặc biệt, chiếc máy này còn thiết kế cửa trước của máy còn quần áo được giặt sạch hơn, ít xoắn rối hơn và tiết kiệm nước hiệu quả hơn.

Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8KG có tốt không?

Panasonic NA-128VG6WV2 8KG là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt inverter mang lại khả năng vận hành êm ái và không gây tiếng động ồn ào khi hoạt đông đặc biệt là công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả chính vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa. Thêm vào đó, chiếc máy này còn sở hữu cảm biến Econavi kết hợp giặt cảm biến 3D nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước với sự kết hợp giữa cảm biến Econavi và cảm biến 3D (cảm biến tải đồ giặt, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến chất liệu đồ giặt) sẽ tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất.

Nhờ vậy sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và nước nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu. Đặt biệt với công nghệ nước nóng Hygiene diệt khuẩn giúp máy giặt panasonic cửa ngang đánh bật các loại vi khuẩn, vi sinh vật, chất gây dị ứng da bằng nước nóng có nhiệt độ lên đến 60 độ C hoặc 90 độ C góp phần chăm sóc sức khỏe và làn da cho cả gia đình.

Chưa hết, Panasonic NA-128VG6WV2 8KG còn sở hữu hệ thống Active Foam có nhiệm vụ đánh tan bột giặt thành dạng bọt siêu mịn trước khi cho vào lồng giặt đảm bảo cho bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải trên quần áo và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Chưa dừng lại chiếc máy giặt panasonic này được tích hợp chế độ giặt Active Speed giúp máy giặt nhanh chỉ trong 49 phút tiết kiệm được thời gian đáng kể cho người dùng ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng.

Máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8KG giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy Giặt Panasonic NA-128VG6WV2 8KG có giá khá cao dao động từ 10 triệu đến 11 triệu. So với những sản phẩm có cùng khối lượng giặt và các công nghệ thì chiếc máy này cao hơn hẳn nhưng về mặt chất lượng thì chắc chắn chiếc máy này không chiếc nào sánh được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook