0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F70VS9GRV, 7 Kg giá rẻ

Ngày Đăng: 08:13 15/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Các công nghệ tuyệt vời giúp quần áo luôn luôn khô sạch

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Panasonic với những đường nét đầy vẻ hiện đại và tinh tế, máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV sẽ đem lại sự tươi mới cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt được 7 kg của chiếc máy giặt Panasonic này giúp nó phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Với các công nghệ tính năng vượt trội của máy giặt panasonic sẽ giúp bạn giặt sạch những vết bẩn như bạn mong muốn.

Công nghệ giặt Eco Aquabeat

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F70VS9GRV sở hữu công nghệ giặt Eco Aquabeat, dùng sức mạnh của các cánh quạt mâm giặt tạo ra dòng nước xoáy liên tục, hòa tan bột giặt và làm sạch sợi vải tối đa.

Chế độ giặt xả Aqua Spin Rinse tiết kiệm nước

Nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện

Nhiều chương trình giặt khác nhau

Những chương trình giặt đa dạng của máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F70VS9GRV phù hợp với từng loại vải, mục đích giặt riêng. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn tiện ích cho các lần giặt khác nhau qua các phím bấm trên thân máy giặt..

Máy giặt Panasonic NA-F70VS9GRV 7 kg được trang bị công nghệ hiện đại Eco AquaBeat sẽ sử dụng lực nước với 3 tốc độ khác nhau: xoáy lốc, thác phun sẽ tạo rất nhiều bọt khí giúp tẩy sạch các vết bẩn và bụi bám trên quần áo của cả nhà.

Các công nghệ tuyệt vời giúp quần áo luôn luôn khô sạch

Được trang bị tốc độ quay vắt 730 vòng/phút sẽ giúp loại bỏ tối đa lượng nước có trong quần áo sau khi giặt xong giúp rút ngắn thời gian phơi hiệu quả, cho bạn nhanh chóng có được những trang phục sạch sẽ.

Máy giặt Panasonic giá rẻ 7 kg sẽ giúp bạn bật lại chu trình giặt còn đang dang dở khi xảy ra mất điện, bạn không phải đứng chờ hay canh khi nào có điện để bật lại và chọn chương trình giặt làm mất thời gian của bạn.

Bạn luôn yên tâm trang bị Máy giặt Panasonic cho gia đình mình khi trong nhà có trẻ nhỏ hay nghịch phá. Sản phẩm được trang bị khóa an toàn cho trẻ em giúp bảo vệ tốt cho người dùng trong suốt chu trình giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook