0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG T2311DSAL Inverter 11 Kg

Ngày Đăng: 08:24 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt LG T2311DSAL có thiết kế hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy. Trang bị công nghệ giặt hiện đại mang đến hiệu quả giặt cao nhất của LG, Điện máy Thiên Phú tin rằng máy giặt LG T2311DSAL Inverter 11 Kg sẽ là sản phẩm rất được tin dùng

1. Máy giặt Inverter LG T2311DSAM thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Máy giặt lồng đứng LG T2311DSA có thiết kế phong cách & bền bỉ, đảm bảo sự tiện ích và an toàn, đồng thời mang tới các tính năng hiệu quả & mới mẻ.

2. Lồng Giặt Thép Không Gỉ

Lồng Giặt Thép Không Gỉ trong máy giặt LG T2311DSAL Inverter 11 Kg làm tăng hiệu quả trong việc hạn chế vi khuẩn sinh sôi hơn so với lồng giặt bằng nhựa. Hiệu quả chống vi khuẩn được chứng nhận bởi thử nghiệm từ Intertek, với kết quả tiêu diệt tới 90 vi khuẩn có hại từ việc ngăn không cho chúng phát triển ngay từ đầu.

3. Động cơ dẫn động trực tiếp – Inverter GIẢM RUNG & ỒN

Động cơ Dẫn động trực tiếp – trái tim của máy giặt – cực kì đáng tin cậy và êm ái. Đây chính là động cơ tốt nhất dành cho máy giặt hiện nay, đó là lí do vì sao máy giặt được bảo hành tới 10 năm cho động cơ và linh kiện. Bền bỉ, êm ái chính là tiêu chí hàng đầu khi chọn máy giặt, bạn còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm điều tuyệt vời này?

4. Tính năng giặt nước nóng

Nước ấm có thể hòa tan bột giặt dễ dàng hơn và tăng hiệu quả giặt giũ. Bộ Gia Nhiệt được đặt phía dưới lồng giặt, tăng nhiệt độ nước tới 40~60°. Nó còn có thể đánh bay tác nhân dị ứng và các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn so với giặt nước lạnh.

5. Làm sạch lồng giặt

Làm sạch Lồng Giặt bằng cách xoay lồng giặt liên tục và tráng rửa bằng nước nóng 60 độ C để tẩy sạch cặn bẩn và vi khuẩn trong mọi ngõ ngách, bao gồm cả những phần bạn không nhìn thấy. Tính năng Làm sạch Lồng giặt có thể khử trùng tới 99.9%, từ đó đảm bảo việc giặt giũ còn sạch hơn nữa.

6. 6 chuyển động giặt – THAY ĐÔI TAY chăm sóc áo quần

Trong chu trình giặt, 6 chuyển động giặt 6 motion DD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

7. Giũ Phun

Trong chu trình Giũ, nước sạch được phun trực tiếp vào quần áo qua Đầu Giũ Phun. Nước thẩm thấu trực tiếp vào áo quần trong khi lồng giặt được bơm đầy nước liên tục.

8. Chẩn đoán thông minh

Giúp người dùng chủ động trong việc kiểm tra tình trạng lỗi thông qua điện thoại và nhận sự trợ giúp từ tư vấn viên nhanh nhất.

Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm. Chẩn đoán thông minh giúp nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook