0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG lồng đứng Inverter T2108VSPM

Ngày Đăng: 07:20 29/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc và có giá thành phải chăng, máy giặt LG lồng đứng 8 kg T2108VSPM sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khi so sánh với bất kỳ chiếc máy giặt đắt tiền nào. Bên cạnh đó chiếc máy giặt LG này còn sở hữu khối lượng giặt là 8 kg, máy giặt sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

1. Về thiết kế của máy giặt LG 8kg T2108VSPM

Máy giặt LG T2108VSPM được thiết kế dạng lồng đứng – cửa trên với kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như tiết kiệm thời gian tối ưu. Ngoài ra máy giặt còn rất dễ dàng sửa chữa khi bị hỏng và linh kiện thay thế cho máy cũng được bán với giá thành tương đối thấp.

Hơn nữa nếu chẳng may trong lúc máy giặt đang vận hành, bạn nhớ ra để quên ví trong túi quần hoặc cho thiếu quần áo vào mẻ giặt, cần lấy quần áo ra kiểm tra,… thì với máy giặt LG lồng đứng, bạn sẽ dễ dàng thêm, bớt quần áo mà không sợ ảnh hưởng đến chu trình giặt.

2. Về công nghệ giặt trên máy giặt LG T2108VSPM

Công nghệ Smart Inverter: Tuy giá thành chưa đến 4 triệu đồng nhưng máy giặt LG này lại có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng mạnh mẽ nhờ công nghệ Smart Inverter. Với công nghệ này, máy giặt sẽ giúp bạn không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng nữa.

Sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3: Là một chiếc máy giặt hiện đại, được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, máy giặt LG 8kg T2108VSPM không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt.

Chương trình giặt sơ tự động tiện lợi: Ở những chiếc máy giặt thông thường thì chúng ta phải giặt sơ đồ trước rồi cho vào để máy có thể giặt sạch hơn, nhưng với máy giặt giá rẻ dòng LG T2108VSPM này thì mọi chuyện giờ đây dễ dàng hơn khi máy được tích hợp luôn chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu của chu trình giặt giữ, bảo đảm quần áo sạch đẹp như mới

Chuyển động thông minh Smart Motion: Smart Motion là 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, để mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hòan hảo.

Chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis™: Công nghệ Smart Diagnosis™ giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố sản phẩm, giảm số lần phải đến bảo dưỡng tốn chi phí và không thuận tiện

Tự khởi động lại: Khi máy giặt LG 8kg T2108VSPM tắt do mất điện, máy giặt sẽ tự động khởi động lại từ chu trình máy đã dừng và điều chỉnh một cách tương ứng.

Chế độ chờ tiết kiệm điện: Ngay cả khi dây điện vẫn cắm trong khi máy tắt, một dòng điện thấp vẫn chạy qua máy giặt. Bạn không phải lo lắng về sự lãng phí điện nhờ chế độ này.

3. Có nên mua máy giặt LG 8kg inverter T2108VSPM

Với giá tiến chưa đến 4 triệu đồng thì chiếc máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM thể hiện rất rõ nhưng tiêu chí mà máy giặt LG mang lại cho người dùng là sạch, bền, tiết kiệm, bảo vệ sợi vải và vận hành ổn định. Với mức giá hấp dẫn cho một chiếc máy giặt 8 kg thì sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Hãy nhanh chóng mang sản phẩm về với ngôi nhà thân yêu để phục vụ việc giặt quần áo tốt hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook