0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter TH2519SSAK 19 Kg có những điểm gì

Ngày Đăng: 08:44 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt LG 19 Kg TH2519SSAK sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng kiểu máy giặt cửa trên kiểu máy giặt lồng đứng dễ dàng bỏ đồ và lấy đồ ra. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi cho người dùng ai cũng có thể điều chỉnh theo chu trình mặc định sẵn

Công nghệ giặt 3D mạnh mẽ và nhanh chóng

Sự kết hợp của công nghệ WaveForce ™ và JetSpray trên máy giặt cửa trên lg TH2519SSAK giặt 19 Kg tạo ra các sóng mạnh mẽ để tăng cường giặt và xả là bước quan trọng để đánh bay vết bẩn cứng đầu lưu giữ lại mùi hương trên sợi vải. Kết hợp với TurboDrum ™ mới, có thể quay ngược lại, TurboWash3D ™ giặt quần áo theo mọi hướng có thể để làm sạch hòan toàn.

Nước áp lực cao, từ cả dòng thác và dòng JetSpray, tăng cường hoạt động làm sạch của lồng giặt, giúp lưu thông đồ giặt trong nước với mô-men xoắn cực mạnh.

Tiết kiệm điện và nước

Công nghệ giặt TurboWash giúp bạn tiết kiệm nước và năng lượng là điều được chú trọng nhất của người tiêu dùng là tiêu chí quyết định mua máy giặt nên vậy không những không tiết kiệm điện nước mà còn không làm giảm hiệu suất giặt, bạn sẽ không phải lo lắng chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình tăng cao.

Công nghệ TurboDrum đảo chiều

Máy giặt lg có tích hợp công nghệ TurboDrum giúp lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải, quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch.

Giặt nước nóng diệt khuẩn

Chức năng giặt nước nóng được tích hợp trên máy giặt lg inverter vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn bám trên quần áo rất tốt cho trẻ nhỏ và những thành viên bị dị ứng, các chất gây dị ứng trên đồ giặt mà còn giúp quần áo mềm mại hơn, tính năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Máy giặt inverter có trang bị lồng giặt thép không gỉ có khả năng chống nhiễm bẩn, bền bỉ, không rỉ sét và hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn hơn so với các chất liệu thông thường, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra còn mang lại hiệu quả về quần áo không

Công nghệ thông minh Smart ThinQ

Công nghệ SmartThinQ- chẩn đoán thông minh qua điện thoại, cho phép người dùng vận hành chỉ cần điện thoại kết nối internet là mọi theo dõi quá trình giặt của máy mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook