0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter lồng đứng T2311DSAL 11 Kg

Ngày Đăng: 10:50 31/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế sang trọng, tiện nghi
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tiện nghi

Máy Giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg thuộc kiểu máy giặt cửa trên, sở hữu gam màu trung tính cùng với những đường nét thể hiện mạnh mẽ, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn. Máy giặt LG có khối lượng giặt 11 kg, máy giặt phù hợp sử dụng với gia đình có đông người trên 6 thành viên hoặc những gia đình rất bận rộn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính kim cương với diện tích rộng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Bản lề cũng được cải tiến giúp cho nắp máy đóng mở êm ái, giảm tiếng ồn tối đa và tăng độ bền khi sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển cũng được làm bằng các phím cảm ứng giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với vài cái chạm nhẹ. Ngoài ra, bảng điều khiển tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng, chọn lựa chế độ giặt mà mình muốn một cách nhanh chóng.

Với thiết kế lồng giặt theo dạng lồng đứng quen thuộc của máy giặt, bạn hòan toàn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách đơn giản. Trên hết, lồng giặt bằng thép không gỉ hòan toàn hiệu quả hơn trong việc kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt bằng nhựa thông thường. Tác dụng chống vi khuẩn này đã được chứng minh bởi thử nghiệm của Intertek loại bỏ 90% vi khuẩn có hại bằng cách ngăn không cho vi khuẩn bám sâu vào bề mặt.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ giặt 6 chuyển động chăm sóc từng sợi vải

Nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, máy giặt LG 11kg T2311DSAL không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn giúp nâng niu, bảo vệ từng sợi vải, cho quần áo gia đình bạn luôn được bền đẹp.

Turboshot giặt sạch mạnh mẽ, làm sạch hiệu quả

Turboshot sẽ giúp gia đình bạn tẩy sạch các chất bẩn một cách dễ dàng hơn nhờ ứng dụng khả năng sử dụng nhiều dòng nước phun với áp lực cao. Chuyển động đa dạng của lồng giặt cũng giúp thêm một phần cho việc làm sạch áo quần này. Và nhờ Turboshot, gia đình bạn có thể tiết kiệm kha khá thời gian cũng như điện năng và nguồn nước. Đồng thời tính năng này sử dụng dòng nước mạnh mẽ cùng với sự đa dạng chuyển động của lồng giặt sẽ góp phần giúp cho lồng giặt của máy giặt inverter luôn được sạch sẽ.

Công nghệ Inverter với động cơ truyền trực tiếp

Ứng dụng công nghệ Inverter trong quá trình vận hành, máy giặt LG T2310DSAM có khả năng vận hành ổn định và giảm xoắn rối cho quần áo. Ngoài ra nhờ vào công nghệ Inverter, gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Ngoài ra, máy giặt này có động cơ được truyền trực tiếp và sử dụng ít thiết bị hơn làm hạn chế tiếng ồn so với các dòng thông thường cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời điều này cũng giúp tốc độ vắt của máy cao hơn, giảm đáng kể thời gian phơi sấy của bạn.

Đầu giũ phun nước tiết kiệm thời gian

Trong chu trình giũ xả, một vòi phun tia nước sẽ phun nước sạch trực tiếp vào quần áo giúp trang phục được thấm nước nhanh hơn trong khi lồng giặt vẫn được đổ đầy nước đồng thờ, giúp giảm nhăn và thấm sâu vào từng sợi vải, hòa tan các cặn bột giặt còn sót lại mà vẫn tiết kiệm được lượng nước dùng.

Tốc độ vắt cao

Máy giặt LG lồng đứng T2311DSAL có tốc độ quay vắt đạt 800 vòng/phút cùng khả năng vắt cực khô giúp vắt quần áo kiệt nước hơn, tiết kiệm thời gian phơi đồ cho bạn.

Công nghệ chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis của LG là giải pháp hòan hảo cho những trục trặc xảy ra mà bạn không cần đợi kĩ thuật viên đến nhà. Chỉ với một cuộc gọi đến Trung tâm bảo hành LG, đặt điện thoại gần thiết bị, thiết bị sẽ cảm biến và gửi tín hiệu đến bộ chẩn đoán. Sau đó bộ chẩn đoán sẽ thông tin lại lỗi và gửi tín hiệu trở lại giúp bạn xác định được tình trạng thiết bị và nhanh chóng tìm ra hướng khắc phục.

12 chương trình giặt

Máy giặt lồng đứng LG trang bị 12 chương trình giặt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt mong muốn để giặt quần áo cho cả gia đình.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt LG Inverter T2311DSAL 11 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook