0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Ngày Đăng: 10:35 13/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế đẳng cấp, nổi bật
  2.  
  3. 2. Công nghệ hiện đại

1. Thiết kế đẳng cấp, nổi bật

Máy giặt LG 10.5 kg FV1450S3W sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cứng cáp, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình. Đồng thời, thiết bị giặt này còn được khoác bên ngoài bởi lớp áo trắng – gam màu thể hiện sự tinh tế cùng với chất liệu nắp máy làm bằng kính chịu lực, càng làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của mẫu máy giặt LG. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

 

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Công nghệ Inverter, máy giặt LG inverter FV1450S3W 10.5 Kg mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt LG Inverter này còn sử dụng loại động cơ truyền động trực tiếp, nghĩa là không cần phải có dây curoa, nên lồng giặt được gắn trực tiếp với động cơ. Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại không chỉ giảm thiểu rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào trong lúc giặt còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để giảm hư hại quần áo, góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bền đẹp với thời gian.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, máy giặt sẽ linh hoạt điều chỉnh hướng và tốc độ quay của lồng giặt để xử lý quần áo như thể bạn đang dùng chính đôi tay của mình để giặt quần áo, bạn có thể yên tâm hơn khi quần áo của gia đình mình được giặt sạch mạnh mẽ nhưng đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash

Nếu bạn có quần áo cần được giặt nhanh, hãy sử dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash của máy giặt LG lồng ngang 10.5 Kg. TurboWash sẽ sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía lồng giặt cùng với tốc độ quay cao, giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ nhanh hơn. Nhờ công nghệ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.

Giặt hơi nước tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm sợi vải

Sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao trong quá trình giặt giũ, máy giặt sẽ góp phần loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, đồng thời hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, nhờ vậy quần áo được làm mềm hơn, chống nhăn tốt hơn, cho bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Quần áo sau khi giặt sẽ được loại bỏ tối ưu các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có hại rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người mẫn cảm.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG FV1450S3W còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ. Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có trang bị ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt ở bất kì đâu vô cùng tiện lợi, hiện đại.

Tốc độ vắt cao

Máy giặt LG FC1475N4W là một chiếc máy giặt mạnh mẽ với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, không chỉ giúp giặt sạch quần áo mạnh mẽ và nhanh chóng mà còn giúp tách nước hiệu quả giúp quần áo khô nhanh.sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

Chương trình giặt đa dạng

Nhiều chương trình giặt được trang bị sẵn trên điều khiển, dễ dàng lựa chọn với mục đích giặt khác nhau. Có thể nói đây là thiết bị gia đình lý tưởng vừa rẻ, vừa bền, vừa tiện để có thể giặt được đủ các loại vải, chăn màn hay từ đồ quần áo trẻ nhỏ tới người lớn đều có thể phân loại và chọn chương trình giặt phù hợp.

Trên đây là thông tin về máy giặt LG inverter FV1450S3W 10.5 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook