0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter FV1209S5W 9kg mới nhất có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 11:29 11/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter FV1209S5W dùng có tốt không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua máy giặt này cho gia đình.

LG FV1209S5W dòng máy giặt cửa trước của hãng LG – Hàn Quốc. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg nên sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 thành viên. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy giặt này để bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá về thiết kế của máy giặt LG FV1209S5W

Chiếc máy giặt LG FV1209S5W sở hữu thiết kế máy giặt cửa ngang hiện đại. Cùng tông màu trắng tinh tế, trang nhã giúp ngôi nhà của bạn trông sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực, kệ chân làm bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và dễ dàng vệ sinh hơn.

máy giặt LG FV1209S5W

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg cho một lần giặt, sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Đánh giá về công nghệ, tính năng của máy giặt LG FV1209S5W

Khi tìm hiểu về máy giặt, công nghệ, tính năng chắc chắn là yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua. Vì vậy, hãy cùng khám phá xem dòng máy giặt LG cửa trước FV1209S5W này có gì đặc biệt nhé!

1. Công nghệ inverter

Máy giặt LG FV1209S5W được trang bị công nghệ smart inverter hiện đại. Có khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp với từng điều kiện giúp tăng hiệu quả khi giặt giũ.

máy giặt LG FV1209S5W tiết kiệm điện

Nhờ có công nghệ này, máy giặt sẽ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ tối đa. Bạn sx không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình nữa.

2. Công nghệ AI DD

Công nghệ cảm biến thông minh Al DD được tích hợp trên máy giặt LG cửa ngang FV1209S5W. Có nhiệm vụ xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo. Sau đó dưa ra kết quả của máy biến để điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo. Nhờ vậy máy sẽ giúp sợi dệt được bảo vệ luôn đẹp, không bị rách, giãn, mất dáng trong quá trình giặt.

Công nghệ AI DD bảo vệ quần áo tốt hơn

Công nghệ Al DD kết hợp cùng động cơ truyền trực tiếp sẽ giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn phát ra. Tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

3. Công nghệ giặt hơi nước Steam

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter FV1209S5W được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Sinh ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Hơi nước đi qua sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Tù đó bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, và hạn chế phai màu sợi vải tối ưu.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

4. Tính năng thêm đồ giặt

Máy giặt LG giá rẻ FV1209S5W sở hữu tính năng Add Item. Do đó bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong khi quá trình giặt vẫn đang diễn ra. Điều này giúp mọi người tránh được tình trạng bỏ sót quần áo. Đặc biệt hữu ích đối với những người luôn bận rộn.

5. Tính năng chẩn đoán lỗi

Một diểm đáng chú ý đó là máy giặt LG được trang bị tính năng chẩn đoán lỗi. Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis bạn có thể chẩn đoán khắc phục sự cố thiết bị của bạn mà không cần liên hệ với trung tâm dịch vụ.

Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

máy giặt LG Inverter FV1209S5W

Đánh giá về giá bán của máy giặt LG Inverter FV1209S5W

Tại Thiên phú, máy giặt LG 9kg FV1209S5W hiện đang có mức giá tham khảo là 9.800.000 triệu đồng. Nếu xét tổng thể về thiết kế, tính năng cùng với những tiện ích mà máy giặt mang lại thì có thể nói đây là mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, từ lâu thương hiệu LG đã được đánh giá là có độ bền cao nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay mua máy mới sau thời gian dài sử dụng nhất định.

Bài viết trên đây đã đánh giá máy giặt LG FV1209S5W một cách chi tiết nhất. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook