0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg

Ngày Đăng: 02:57 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W : Với thiết kế sang trọng với tông màu trắng nhã nhặn kết hợp với cửa trước giúp người dùng sử dụng dễ dàng . Máy giặt LG inverter có dung tích 9kg thích hợp với gia đình có nhiều thành viên từ 6 người trở lên. Gia đình bạn được thoải mái giặt đồ mà k lo vẫn đề đồ quá nhiều.

2. Máy giặt LG Inverter được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến

– Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt LG Inverter lồng ngang giúp máy giặt được hoạt động vô cùng nhanh êm ái đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu. Cùng với đó là công nghệ inverter lamf cho máy giặt LG chạy êm không rung lắc khi hoạt động. Làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ nhơi của gia đình. kết hợp với tiết kiệm điện, nước cho gia đình vào mỗi tháng.

– Nhờ công nghệ giặt mô phỏng bàn tay con người mà máy giặt LG inveretr lồng ngang luôn được bảo vệ tốt nhất tránh gây hư hại cho quần áo hạn chế sờn vải rách hay nhăn quần áo gây mất tự tin khi mặc đồ ra ngoài. Cùng với đó là Công nghệ phô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới luôn lưu giữ những hương thơm tốt nhất trên quần áo.

Đặc biệt trên máy giặt LG 9kg đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì máy giặt LG này với công nghệ hơi nước Spa steam chính là điểm nhấn đặc biệt. Máy giặt LG được loại bỏ hết các sợi vải thừa cùng với đó là các vi khuẩn gây nên nấm mốc cho quần áo. giúp quần áo của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

-Với chiếc Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg luôn được cập nhất những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Con người được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên máy giặt Lg mà không cần nhờ đến bàn tay con người làm.Điều khiển từ xa Smart ThinQ. bạn có thể điều chỉnh các chế độ giặt ở mọi nơi mọi lúc. Tiết kiệm cho bạn những thời gian gioặt giũ để cùng thư giãn thoải mái mà không cần lo lắng vấn đề gì.

– Nhìn chung ở Máy Giặt LG Inverter FC1409S3W 9.0 Kg được thiết kế sang trọng lại tinh tế phù hợp với không gian của gia đình . Giá thành rẻ hợp lý cho người tiêu dùng mà chất lượng thì luôn đạt chuẩn chất lượng,. Luôn được các bà nội trợ tin tưởng và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook