0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

Ngày Đăng: 08:25 05/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đánh giá máy giặt sấy LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sở hữu gam màu xám thời thượng cùng thiết kế cửa trước hiện đại, chiếc máy giặt LG này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian giặt giũ của bạn. Đặc biệt, máy giăt này còn được tăng kích thước lồng giặt giúp bạn có thể giặt nhiều quần áo hơn so với các sản phẩm cùng kích thước, mà vẫn giữ nguyên diện tích máy giặt.

Với khối lượng giặt 9 Kg của máy giặt LG FV1409S2V này, sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

1.2 Các tính năng, công nghệ được tích hợp

Công nghệ Inverter

Máy giặt LG FV1409S2V này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái ổn định, bền bỉ mà nó còn góp phần tiết kiệm điện và nước hàng tháng cho bạn.

Đánh giá máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI

Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và tích hợp trí thông minh nhân tạo AI giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong quá trình giặt mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Các cảm biến số và trí thông minh nhân tạo AI sẽ phân tích khối lượng quần áo và độ mềm của vải sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất, giúp bảo vệ quần áo của bạn.

Công nghệ giặt TurboWash

Ở công nghệ TurboWash của máy giặt LG này sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu mà còn rút ngắn thời gian giặt.

Đánh giá máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Với công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt này sẽ mô phỏng theo các bước giặt tay của con người, giúp quần áo được sạch hơn và đồng thời giảm hư hại quần áo, mang lại cho bạn những bộ quần áo bền đẹp.

Bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và tính năng giặt nước nóng

Hai công nghệ giặt này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như: Phấn hoa, lông thú, bụi bẩn,… hơn nữa còn làm mềm sợi vải hơn đảm bảo an toàn cho làn da của cả gia đình.

Không chỉ vậy, công nghệ giặt hơi nước còn giúp quần áo hạn chế bị phai màu, giảm nhăn tốt hơn, trong khi đó giặt nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu nhất.

Đánh giá máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

Tính năng Add Item

Việc bỏ sót độ khi giặt quần áo đã là chuyện thường đối với các chị em phụ nữ, việc này khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian để giặt tiếp số quần áo bị bỏ sót. Đừng lo lắng vì giờ đây đã có tính năng Add Item trên máy giặt LG này, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo ngay cả khi máy đang trong quá trình giặt.

Điều khiển máy giặt qua ứng dụng Smart ThinQ

Nhờ ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể dàng kích hoạt máy giặt ở mọi nơi và mọi lúc vô cùng tiện lợi. Không những thế, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng này để tải thêm chương trình giặt mới từ nhà sản xuất hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt của mình.

Đánh giá máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V có tốt không?

Tính năng khóa trẻ em

Máy giặt LG FV1409S2V này sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nhờ tính năng khóa trẻ em được cài đặt trên máy giặt.

1.3 Giá máy giặt LG FV1409S2V 9kg bao nhiêu?

Máy giặt LG Inverter FV1409S2V này hiện đang được bán với giá 11.000.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Một mức giá khá phù hợp khi bạn có thể sở hữu chiếc máy giặt chất lượng và mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Qua những đánh giá về máy giặt LG 9kg FV1409S2V này tại các mục phía trên, có lẽ bạn cũng đã đủ nhận ra những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Không chỉ được tích hợp tiện ích và công nghệ hiện đại, tuổi thọ cao bền bỉ, vận hành êm mượt mà còn là sản phẩm có mức giá tốt.

2. Có nên mua máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2V không?

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sẽ phù hợp cho những gia đình từ 3 – 5 người, máy giặt này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiết kiệm thời gian giặt đáng kể, phù hợp cho cuộc sống bận rộn hiện nay. Nếu bạn có ý định mua máy giặt cho gia đình thì nên cân nhắc đến sản phẩm này nhé!

Trên đây là đánh giá chi tiết nhất về máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S2V. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook