0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh Giá Máy Giặt Hitachi Lồng Ngang BD-W85TSP 8kg

Ngày Đăng: 03:02 21/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng ngang sang trọng

Máy Giặt Hitachi Lồng Ngang BD-W85TSP: được thiết kế với lồng ngang sang trọng theo hướng hiện đại. Kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng đơn giản đã tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. máy giặt Hitachi có dụng tích giặt 8kg thích hợp cho gia đình có 3-4 thành viên.

2. Trang bị các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.

Máy giặt Hitachi lồng ngang được trang bị các tia nước sạch được phun mạnh vào các sợi vải làm sạch lồng giặt . Với tốc độ quay của lồng giặt thì các sợi vải được đánh bật các vết bẩn khó nhằn nhất tạo cho quần áo luôn được thơm tho. Hương thơm được lưu giữ lâu hơn trong các sợi vải.

Máy giặt Hitachi 8kg có lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp luôn đảm bảo cho quần áo được bảo vệ một cách tốt nhất, tránh gậy gư hại đến quần áo như làm sứt chỉ , sờn vải và bạc màu . Quần áo cho vào máy giặt được xác định theo cảm biến Eco được thiết kế trên máy giặt Hitachi để đảm bảo cho đồ giặt được tiết kiệm thời gian giặt rũ cho các bà nội trợ dành nhiều thời gian cho việc thư giãn

– Ngoài ra máy giặt lồng ngang Hitachi 8kg được sử dụng công nghệ giặtr tiết kiệm điện tối đa cho gia đình sử dụng trong thời gian dài. Máy chạy êm ái không gây ra tiếng ồn , rung lắc mỗi khi máy giặt Hitachi được hoạt đông. tạo cảm giác thư giãn thoải mái trong không gian chung

– Bằng cách hoạt động đánh quần áo lên xuống của máy giặt Hiatchi , ngay cả khi lồng giặt đã được đầy, dòng nước được di chuyển theo chiều thẳng đứng đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ các vết bẩn khó nhằn nhất.Các lỗ lớn ở phía trên lồng giặt giúp quá trình vắt khô hiệu quả tiết kiệm người điện nước cho gia đình đồng thời tiết kiệm thời gian phơi đồ cho các bà nội trợ.

– Nhìn chung ở chiếc máy giặt Hitachi BD-W85TSP 8kg đến từ thương hiệu Nhật bản luôn đảm bảo cung cấp cho người sử dụng các công nghệ giặt tiên tiến nhất ,đảm bảo cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian và tiền điện nước hàng tháng. Cùng với đó già thành của chiếc máy giặt này vô cùng hợp lý. thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook