0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg EWF12844S

Ngày Đăng: 04:18 23/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF12844S có tốt không, ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12844S là gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài đánh giá máy giặt Electrolux cửa trước 8kg EWF12844S nhé.

1. Thương hiệu Electrolux

Có thể nói Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển khá thành công trên lĩnh vực điện tử, chiếm lĩnh thị trường máy giặt lồng ngang thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp trong nhiều năm liền và được người tiêu dùng biết đến rộng rãi.

Khi mua máy giặt lồng ngang, trên thị trường khách hàng đều hướng đến 2 dòng máy giặt mang thương hiệu nổi tiếng đó là Electrolux và Samsung. Đây là hai dòng máy giặt rất bền, tiết kiệm điện tối đa và mẫu mã hết sức sang trọng, tinh tế, nhiều chương trình giặt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về thương hiệu Electrolux mang lại như thế nào mời quý bạn đọc cùng đi sâu vào nội dung của dòng máy giặt cửa trước Electrolux 8 kg EWF12844S sau đây nhé.

2. Tính năng máy giặt Electrolux 8kg EWF12844S

Máy giặt Electrolux 8kg EWF12844S có chức năng inverter( tiết kiệm điện ) người tiêu dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tối thiểu trong mỗi lần giặt.

Máy giặt electrolux EWF12844S được trang bị công nghệ Inverter

Máy giặt Electrolux có chức năng khóa trẻ em, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra dòng máy giặt Electrolux có thêm chế độ trì hoãn khởi động và hẹn giờ giặt xong giúp người tiêu dùng có thể cài đặt thời gian giặt theo ý muốn của mình.

Trên dòng máy giặt này có thêm chức năng giặt nước nóng diệt khuẩn giúp quần áo giặt sạch hơn và tránh được các bệnh ngoài da.

Mặt khác máy giặt Electrolux lồng ngang có thêm ngăn chứa chất giặt tẩy linh hoạt giúp chúng ta sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

3. Ưu điểm và nhược điểm của máy giặt Electrolux 8kg EWF12844S

– Ưu điểm:

Có chức năng Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện tối đa.

Đây là dòng máy giặt xuất xứ từ Thái Lan và được sản xuất vào năm 2016.

Có 8 chương trình giặt gồm giặt nhanh, giặt vải mỏng, giặt đồ trẻ em…Quý khách tha hồ lựa chọn chế độ giặt theo ý muốn của mình.

Sử dụng công nghệ giặt bằng hệ thống Shower Spray giúp giặt sạch đồ hơn.

Lồng giặt của máy giặt Electrolux giá rẻ được cấu tạo bằng thép chống rỉ, đảm bảo lồng luôn trong tình trạng sạch sẽ theo thời gian và không có cơ hội cho các vi khuẩn phát triển.

Vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tỉnh điện đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Chất liệu nắp máy được thiết kế bằng kính chịu lực, khách hàng có thể quan sát quá trình giặt bên trong máy và có thể chống đỡ các trọng lượng nặng từ bên ngoài tác động lên.

Tất cả các thông số trên bảng điều khiển của máy giặt đều hiển thị bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng, đặc biệt đối với người lớn tuổi.

Với kích thước và khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 60 cm – Sâu 56.8 cm – Nặng 62 kg giúp máy giặt giữ được trọng lượng cân bằng và hoạt động tốt hơn.

– Nhược điểm

Dòng máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg EWF12844S sử dụng động cơ truyền động bằng dây curoa không được êm ái, ổn định như dạng động cơ truyền động trực tiếp.

Mặt khác ở dòng máy giặt này không có khả năng tự vệ sinh lồng giặt khiến người sử dụng mất một khoản chi phí cho việc vệ sinh máy giặt định kỳ.

Nhìn chung thì so với mức giá được đề xuất và các chức năng kèm theo máy thì đây là sự lựa chọn khá hợp lý và không có quá nhiều nhược điểm nào đáng quan tâm

4. Về giá thành sản phẩm

Hiện nay trên thị trường dòng máy giặt lồng ngang Electrolux 8 kg EWF12844S đang được bán với giá giao động từ 9.990.000 VNĐ – 13.198.000 VNĐ. Đây là mức giá tương đối ở mức trung bình đối với người tiêu dùng, rất thích hợp cho những gia đình ít thành viên từ 4 đến 5 người.

Tuy nhiên qua khung giá trên nếu đem so sánh với các dòng máy giặt giá rẻ thông thường khác có thể cao hơn, nhưng đổi lại nó có nhiều chức năng đa dạng, nhiều chương trình giặt khác nhau và thiết kế mẫu mã sang trọng, rất đáng đồng tiền để quý khách bỏ ra để sở hữu cho gia đình mình chiếc máy giặt này.

5. Tổng quan sản phẩm

Nhìn chung so với các dòng máy giặt cao cấp khác thì khung giá máy giặt Electrolux 8kg EWF12844S trên là tương đối không quá cao đối với người tiêu dùng, mà đổi lại nhiều chức năng đa dạng, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt và nhiều chương trình giặt, rất thích hợp cho những gia đình ít người và số lần giặt nhiều.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm nổi bật còn tồn tại một số nhược điểm chưa được hòan thiện nhưng cũng không đáng kể, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của máy.

Qua bài viết này chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn đắn đo chưa biết lựa chọn máy giặt loại nào, có thể vào trang web điện lạnh số đỏ để tham khảo thêm một vài dòng máy giặt lồng đứng và lồng ngang khác nhau, từ đó đưa ra hướng lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook