0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB có tốt không?

Ngày Đăng: 14:34 28/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB là một trong những model máy giặt mới ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng đánh giá chiếc máy giặt này xem chất lượng có tốt hay không trong bài viết này nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Thương hiệu Samsung có nguồn gốc từ Thụy Điển. Được biết đến là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị điện thiết yếu như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, mạnh lạnh,… cùng những thiết bị gia dụng nhỏ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Máy giặt là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng Electrolux.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Hiện nay, máy giặt là một thiết bị thiết yếu và hầu hết gia đình nào cũng cần có máy giặt để phục vụ nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Máy giặt Electrolux luôn đa dạng về mẫu mã, thiết kế cùng nhiều công nghệ hiện đại. Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB là tủ lạnh tiết kiệm điện. Đây cũng là một trong những sản phẩm vừa mới ra mắt năm 2021 của thương hiệu Electrolux.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB được sản xuất tại Thái Lan. Sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phân phối tới tay tay người tiêu dùng.

2. Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9042R7SB chi tiết

Để biết chất lượng máy giặt Electrolux EWF9042R7SB có tốt không, có nên mua không? Mời bạn hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này.

Về thiết kế

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042R7SB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng với tông màu xám trung tính, đẳng cấp mang đến cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Cùng nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng những thông số. Từ đó giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt ngay từ lần dầu.

Nếu gia đình bạn có từ 4 – 6 thành viên hay gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn thì chiếc máy giặt Electrolux cửa trước với khối lượng giặt 9kg này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

Về công nghệ, tính năng

Điểm nổi bật đó là máy giặt này được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Giúp cho quá trình giặt trở nên êm ái hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp sử dụng hợp lý lượng điện, nước, tiết kiệm chi phí mỗi tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Công nghệ này sẽ đem lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%. Qua đó, máy sẽ bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm cũng như sức khỏe cả gia đình bạn.

Đặc biệt, với công nghệ UltraMix hiện đại được ứng dụng trên máy. Sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi bắt đầu chu trình giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo nữa. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải, lưu giữ mùi thơm lâu hơn trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Một điểm đáng chú ý trên máy giặt Electrolux EWF9042R7SB đó là được trang bị công nghệ Sensor Wash hiện đại. Có khả năng đo lường độ bẩn và cặn chất giặt ám trên quần áo. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Nhằm giúp cho áu quần được giặt sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn cặn chất giặt tẩy.

Chưa hết, máy giặt cửa trước Electrolux này còn sở hữu tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life thông minh. Theo đó người dùng có thể theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt từ xa mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt hơn, máy giặt này còn được trang bị tính năng Add Clothes. Cho phép người dùng có thể tạm dừng chu trình giặt trong khoảng 15 phút đầu để thêm phần quần áo bị quên, tiết kiệm đáng kể thời gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB 9kg

Về giá máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Giá máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9042R7SB hiện đang ở mức 12.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay.

Kết luận

Từ thiết kế đến những công nghệ, tính năng được trang bị thì máy giặt Electrolux 9kg rất đáng mua. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt mang vẻ hiện đại kết hợp với các công nghệ hiện đại thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Qua những chia sẻ vừa rồi, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về máy giặt Electrolux EWF9042R7SB và mong rằng bạn cùng gia đình sẽ chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook