0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9025BQWA 9 Kg có tốt không? 4 lý do nên mua.

Ngày Đăng: 03:10 17/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9 Kg có tốt không?

Trong tất cả các mẫu máy giặt mới nhất Electrolux thì model Electrolux EWF9025BQWA là dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao và tin dùng rất nhiều. Vậy cùng tìm hiểu xem tại sao chiếc máy giặt này lại được nhiều gia đình săn đón nhiều đến vậy?

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9025BQWA 9 Kg có tốt không? 4 lý do nên mua.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Đặc biệt, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng cho bạn thuận tiện lấy ra và bỏ quần áo vào dễ dàng, tiện lợi.

1.2 Khối lượng giặt và giá cả.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9025BQWA lồng ngang này có khối lượng giặt là 9 Kg phù hợp cho những cho gia đình trên 6 thành viên. Với dung tích lớn, máy giặt này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng lượng lớn quần áo tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ tối đa chỉ trong một lần giặt.

Giá của máy giặt 9kg Electrolux EWF9025BQWA tại Thiên Phú đang có giá bán là 8.550.000 ₫. Mức giá này nằm trong khoảng trung bình khá nên không quá khó để nhiều người tiêu dùng sở hữu sản phẩm máy giặt hiệu quả mà còn chất lượng.

1.3 Trang bị lồng giặt thép không gỉ.

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA được trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ, với kết cấu hình tổ ong hiện đại, giúp hạn chế tối đa hiện tượng kéo giãn quần áo khi vắt, giúp áo quần luôn mới đẹp. Nhờ vậy, nên máy giặt lồng ngang Electrolux được người dùng sử dụng rộng rãi này không chỉ rất bền bỉ mà nó còn có nhiều tác dụng ưu việt, giúp áo quần của người dùng luôn sạch sẽ, tinh tươm, bền đẹp và không bị bào mòn, hỏng hóc.

1.4 Các công nghệ tính năng hiện đại.

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF9025BQWA 9 Kg có tốt không? 4 lý do nên mua.

+ Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng, máy giặt lồng ngang electrolux inverter 9kg EWF9025BQWA sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo giúp loại bỏ đi các tác nhân hay vi khuẩn gây dị ứng phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, hơi nước còn giúp quần áo được mềm mại, chống nhăn tốt hơn.

+ Thời gian giặt đa dạng: Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn, có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi: Trong khoảng 15 phút đầu tiên sau khi máy vận hành, bạn có thể tạm dừng để cho thêm quần áo giặt bị bỏ quên vào máy giặt rồi vẫn tiếp tục giặt như bình thường.

2. Có nên mua máy giặt Electrolux EWF9025BQWA không?

Nhìn chung máy giặt Electrolux EWF9025BQWA này có chất lượng rất là tốt, cùng với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chúng tôi nghĩ đây sẽ là một sản phẩm tốt phù hợp với mọi nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Hy vọng với những chia sẻ trên bài viết bạn sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân mình và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook