0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025CQSA

Ngày Đăng: 01:57 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu gia đình bạn có khoảng 4-5 thành viên và đang muốn lựa chọn một chiếc máy giặt chất lượng, thiết kế bắt mắt đến từ thương hiệu máy giặt hàng đầu Electrolux thì máy giặt EWF8025CQSA sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về chiếc máy giặt này nhé.

1. Về thiết kế

Tổng quan của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA:

  • Chất liệu lồng giặt:Thép không gỉ
  • Chất liệu vỏ máy:Kim loại sơn tĩnh điện
  • Chất liệu nắp máy:Kính chịu lực
  • Bảng điều khiển:Song ngữ Anh-Việt nút nhấn có màn hình hiển thị
  • Kích thước – Khối lượng:Cao 85 cm – Ngang 56.8 cm – Sâu 60 cm – Nặng 62
  • Khối lượng giặt:8kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA thuộc dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước của Electrolux, mang sắc bạc sang trọng, tinh tế và hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào để đưa ra quyết định cho không gian giặt giũ của gia đình.

Không chỉ vậy, thiết kế cửa máy giặt được cải tiến hơn với đường kính rộng lên đến 33 cm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lấy và bỏ quần áo vào.

Máy có khối lượng giặt khá lớn là 8kg thì với những gia đình có từ 4 – 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

2. Về công nghệ giặt

Electrolux là thương hiệu máy giặt luôn đi đầu về công nghệ giặt giũ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, giúp việc giặt quần áo của gia đình bạn trở nên đơn giản hơn. Ở chiếc máy giặt này, Electrolux đã trang bị cho sản phẩm của mình 3 công nghệ giặt hiện đại và mới nhất từ hãng là Lồng giặt HIVE hình tổ ong, Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt và Giặt hơi nước Vapour Care.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư hỏng quần áo

Thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhờ ma sát, nhưng vẫn tránh sự hư hại, mòn vải giúp quần áo gia đình bạn luôn được mới.

Chức năng Add Cloths thêm quần áo tiện lợi

Khi sử dụng máy giặt Electrolux với chức năng Add Cloths, nếu lỡ có quên hoặc sót đồ cần giặt sau khi bấm nút cho máy khởi động bạn cũng sẽ không phải lo lắng, “ngậm ngùi” giặt tay nữa.

Với Add Cloths, bạn có thể cho thêm quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót vào máy trong vòng 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động.

Giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt có thể tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình nhờ vào khả năng giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.

Không chỉ vậy, hơi nước còn có thể thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp chống nhăn hiệu quả, cho bạn tiết kiệm thời gian là ủi sau này.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang này hoạt động có hiệu suất sử dụng điện 35.2 Wh/kg cho tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Máy được trang bị động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện, nước cho gia đình.

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30-50%. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này có khả năng vận hành bền bỉ, êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lâu dài giúp bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

4. Về các tiện ích

Máy giặt Electrolux inverter này có 8 chương trình giặt, mỗi chương trình sẽ phù hợp với từng loại vải khác nhau, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Bạn cũng có thể trải nghiệm những tiện ích của máy giặt này như:

  • Giặt nước nóng
  • Add Item – Thêm đồ trong khi giặt
  • Khóa trẻ em
  • Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện
  • Giặt hơi nước
  • Hẹn giờ giặt xong
  • Chế độ trì hoãn khởi động

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook