0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux 10kg có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:48 29/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 10kg có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ và tính năng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình đông người thì máy giặt Electrolux 10kg sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hãy cùng đánh giá xem sản phẩm này có tốt và có nên mua hay không nhé.

Đôi nét về máy giặt Electrolux 10kg

Máy giặt Electrolux là một dòng máy giặt với thiết kế cửa trước thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người. Hiện nay, trên thị trường máy giặt Electrolux 10 kg đang có một số model nổi bật và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đôi nét về máy giặt Electrolux 10kg
  • Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg
  • Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg
  • Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg
  • Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt 10kg Electrolux được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Dựa theo tiêu chuẩn chất lượng Thụy Điển nên người dùng có thể an tâm về độ bền và chất lượng của sản phẩm. Giá máy giặt dao động khoảng từ 9 triệu đến 15 triệu đồng/chiếc. Tùy thuộc vào năm sản xuất và công nghệ mà model được trang bị.

Đánh giá máy giặt Electrolux 10 kg có tốt không?

Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu và nhược điểm của máy giặt Electrolux khối lượng 10kg. Để có được những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm này nhé.

1. Ưu điểm của máy giặt Electrolux 10kg

Máy giặt Electrolux khối lượng giặt 10kg sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng. Kết hợp cùng các gam màu sắc tinh tế, trung tính. Sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng chiếc máy giặt này lại tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Nhờ được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay động cơ, cho lồng giặt hoạt động phù hợp hơn mỗi khi giặt. Từ đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt loại này còn được ứng dụng 2 cơ chế diệt khuẩn. Đó là giặt hơi nước và giặt nước nóng, cho áo quần được diệt khuẩn một cách hiệu quả. Hơn nữa, tính năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Đặc biệt, máy giặt còn được áp dụng công nghệ Ultramix. Với cơ chế hòa tan bột giặt, giảm cặn xà phòng dính trên áo quần. Đồng thời công nghệ này còn giúp hạn chế phai màu sợi vải sau nhiều lần giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

2. Nhược điểm của máy giặt Electrolux 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg được người dùng đánh giá là có mức giá cao hơn so với các sản phẩm cùng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây khoảng cách giá của máy giặt này đang dần thu hẹp lại để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Hầu hết các dòng máy giặt Electrolux đều sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Vi thế sau một thời gian dài sử dụng, máy sẽ hoạt dộng rung lắc và ồn hơn.

Có nên mua máy giặt Electrolux 10 kg không?

Từ những thông tin đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của máy giặt Electrolux 10kg chia sẻ ở trên. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt có khối lượng giặt dùng cho gia đình có khoảng 5 – 7 người với những tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình thì máy giặt 10kg của Electrolux sẽ là lựa chọn thích hợp.

Hy vọng những đánh giá khách quan trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook