0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Ngày Đăng: 08:57 14/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đánh giá về thiết kế

Máy sấy Electrolux EDC704GEWA với thiết kế hiện đại màu trắng được Electrolux lấy làm màu chủ đạo, bên cạnh đó với khối lượng sấy 7kg cùng 13 chương trình hoạt động chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Đây là dòng máy sấy có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm đáng kể không gian lắp đặt.

Đánh giá mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Khối lượng sấy 7kg thích hợp với các gia đình có từ 5-6 thành viên sử dụng. Tính năng hiện đai giúp sấy khô quần áo mà không phụ thuộc vào bất kì thời tiết nào.

2. Đánh giá về tính năng sử dụng

Cơ chế của máy sấy ngưng tụ electroluux là trong quá trình sấy không khí ẩm, nóng sẽ được chuyển vào một buồng riêng để ngưng tụ thành nước và được đẩy xuống thùng chứa bằng nhựa, cuối cùng bạn sẽ phải tự thu dọn nước trong thùng chứa này.

Công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor sấy khô để đảm bảo khả năng sấy khô chính xác có điều chỉnh thời gian. Các thiết bị cảm biến độ ẩm được kích hoạt 3 lần trong mỗi chu kỳ sấy để tránh tình trạng sấy khô quá mức có thể gây hư hại tới quần áo.

Đánh giá mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Hệ thống SensiCare cùa máy sấy Electrolux 7kg EDC704GEWA bằng cách điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng và thời gian chu kỳ theo kích cỡ tải và loại vải, SensiCare giảm hao mòn bằng cách bảo vệ quần áo của bạn khỏi quá khô. Sử dụng các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo các vật phẩm giữ được vẻ ngoài và cảm giác lâu hơn.

Dòng sản phẩm máy sấy Electrolux này có thiết kế lồng giặt xoay cả 2 chiều giúp ngăn ngừa quần áo bị rối, xoắn lại với nhau khi giặt, giúp quần áo được sấy khô đều hơn, ít bị nhăn mỗi lần giặt.

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDC704GEWA sở hữu lồng giặt chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn tới 32% khi so sánh với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc quần áo không cần ủi nhiều ở nhiệt độ cao, điều này giúp sợi vải giữ được vẻ tươi mới lâu hơn.

Đánh giá mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Máy sấy electrolux có công nghệ lọc khí an toàn giúp làm sạch máy dễ dàng, tiện lợi. Máy có khả năng điều hướng lưu thông khí sấy tốt hơn, giúp tiết kiệm điện năng.

Giữ áo quần của bạn luôn mới với máy sấy electrolux inverter EDC704GEWA. Dù áo quần của bạn có màu đỏ hay màu đen, màu sắc này luôn được lưu giữ với độ phai màu được giảm thiểu lên tới 80% so với phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

3. Đánh giá về giá thành

Đơn giá bán 10.650.000đ cho sản phẩm này là mức giá trung bình mà nhiều người dân có thể mua được để sử dụng. Bạn có thể liên hệ số hotline 0918.96.96.99 để được hỗ trợ báo giá tốt nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook