0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá mẫu máy giặt Electrolux inverter lồng ngang EWF1023BESA 10 Kg

Ngày Đăng: 04:30 19/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế và giá thành sản phẩm
  2. 2. Tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến máy giặt 10kg hiện đại có nhiều tính năng giặt giũ và độ bền cao nhất thì bài viết này sẽ cho bạn thêm thông tin hữu ích. Máy giặt Electrolux inverter lồng ngang EWF1023BESA 10 Kg là dòng máy có khối lượng giặt lớn phù hợp với các gia đình từ 6 thành viên trở lên.

1. Thiết kế và giá thành sản phẩm

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA với mức giá trung bình là 14.500.000đ hiện đang bán tại Điện Máy Thiên Phú. Thiết kế phong cách Châu Âu mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

2. Tính năng nổi bật

Là dòng máy giặt lồng ngang electrolux được sản xuất tại Thái Lan với 16 chương trình giặt khiến khách hàng tin dùng và yên tâm về chất lượng. Máy giặt EWF1023BESA 10 Kg không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Khóa an toàn cũng là công nghệ nổi bật của dòng máy giặt 10kg này ngăn chặn hòan toàn chảy nước hay tạm ngưng máy giặt khi trẻ con nghịch ngợm.

Công nghệ Ultra Mix của máy giặt electrolux EWF1023BESA giúp giảm tối thiểu hư tổn sợi vải quần áo của bạn luôn bền màu và mới. Không chỉ vậy công nghệ này giúp giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Máy giặt lồng ngang EWF1023BESA sau khoảng thời gian hoạt động, bạn cần vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ. Do đó, hãy dùng tính năng tự vệ sinh lồng giặt để giúp máy giặt được hoạt động bền lâu và nâng cao hiệu quả giặt quần áo trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung theo đánh giá đây là mẫu máy giặt electrolux giá rẻ hiện đại và có chất lượng tốt. Hiện chúng tôi giao hàng và lắp đặt miễn phí và thanh toán tại nhà tiện lợi cho khách hàng hơn khi mua hàng online. Chúc quý khách hàng chọn được máy giặt ưng í

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook