0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá mẫu Điều hòa Hitachi Inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:57 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Hitachi inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV là sản phẩm điều hòa vừa được ra mắt công chúng của Hitachi đi cùng kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần đẹp mắt, tinh tế. Công suất 12000BTU thích hợp cho phòng có diện tích từ 15-20m2 làm lạnh nhanh.

2. Các tính năng hiện đại của điều hòa Hitachi

Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Hitachi RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện năng cao All DC Inverter hiện đại, nhiều cải tiến công nghệ sẽ giúp gia đình các bạn tiết kiệm tối đa chi phí dành cho điện năng. Đồng thời với tính năng này điều hòa inverter giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu độ ồn.

Động cơ DC Inverter được sử dụng bền bỉ cho dàn lạnh, dàn nóng sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động và vận hành êm ái hơn. Đặc biệt, công nghệ này của máy lạnh Hitachi sẽ giúp người dùng tiết kiệm tài chính trong 1 tháng sử dụng giúp bạn dễ dàng sử dụng điều hòa hàng ngày trong cuộc sống.

Chế Độ Làm Lạnh Nhanh

Điều hòa Hitachi 1 chiều RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV này có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng. Mẹo nhỏ là bạn sử dụng chế độ Dry cũng làm độ ẩm giảm xuống và mồ hôi bay hơi nhanh hơn khiến cơ thể mát mẻ hơn.

Căn phòng mà các bạn định lắp đặt điều hòa có diện tích dưới 20 m2, thì điều hòa Hitachi RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV với công suất 1.5 HP có thể làm lạnh nhanh chỉ trong 30 phút, Điều hòa hitachi sẽ là lựa chọn rất phù hợp nhất giúp làm lạnh hiệu quả mà tiết kiệm điện cho nhà bạn.

Tự khởi động lại sau khi có điện

Tính năng tự khởi động lại sau khi có điện sẽ lưu lại chế độ làm việc của máy lạnh Hitachi 12000BTU RAS-X13CGV/RAC-SX13CGV(W) trước khi mất điện, giúp bạn không cần thiết lập lại nhiệt độ làm mát lại từ đầu.

Màng lọc Nano Titanium

Điều hòa Hitachi 12000btu RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV được trang bị lưới lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Qua đó sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn những mùi hôi khó chịu ở trong không khí. Không khí trong phòng bạn sẽ luôn trong lành, tinh khiết giúp bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay dị ứng

Thân thiện môi trường

Điều hòa Hitachi sử dụng gas R32 không chỉ an toàn cho người sử dụng và làm lạnh nhanh, còn giảm lượng khí thải ra ngoài môi trường.

Với không gian nhỏ bạn nên lựa chọn điều hòa hitachi để sử dụng làm mát nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Hiện tại Điện Máy Thiên Phú có rất nhiều mẫu mã điều hòa giá rẻ để bạn chọn lựa hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook