0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Lò Vi Sóng Sharp R-207VN-SL tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:24 12/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít được thiết kế có kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Vỏ ngoài của lò vi sóng Sharp được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xám sạch sẽ và với khoang lò được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, bền bỉ với thời gian. Nên trong quá trình sử dụng vẫn sáng bóng như mới vì bạn chỉ cần một chiếc khăn bông cùng chất tẩy rửa nhẹ, chống bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh chỉ với một vài thao tác mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn bếp của bạn.

Khoang lò tráng men

Lò vi sóng Sharp có dung tích lên đến 20 lít được tráng lớp men xám tạo cảm giác thoáng, rộng hơn mà bạn có thể để một chiếc đĩa thức ăn lớn có thể quay nóng hổi luôn. Được trang bị thêm đĩa xoay thủy tinh giúp cho đồ ăn chín đều hơn, ngon hơn và sạch sẽ hơn mà không cần đậy vung mỗi khi quay nóng. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của chiếc lò vi sóng này.

Điều khiển bằng nút vặn cổ điển

Lò vi sóng Sharp R-207VN-SL 20 Lít được trang thiết bị sử dụng bảng điều khiển với 2 núm xoay cơ cho bạn và những thành viên của gia đình có thể điều chỉnh các chế độ dễ dàng và linh hoạt hơn, hiển thị thông tin đầy đủ các tính năng bằng song ngữ Việt-Anh kể cả người lớn tuổi trong nhà cũng có thể dùng được, dễ dàng sử dụng dù cho trẻ em hay người lớn tuổi. Mọi thao tác trên lò vi sóng Sharp đều thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện nhất giúp bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chức năng đa dạng và thông minh

Lò vi sóng Sharp R-207VN-SL này có 5 mức công suất tuỳ chỉnh, bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng, hâm nóng và rã đông giúp đồ ăn để trong ngăn đông được giã đông nhanh, việc nấu ăn của bạn trở lên dễ dàng hơn. Còn dễ dàng hơn khi bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút, giúp bạn thoải mái làm công việc khác mà vẫn đảm bảo được thức ăn vừa đủ chín, tiết kiệm thời gian.

Công suất linh hoạt

Với công suất 700W giúp cho việc hâm nóng và rã đông thực phẩm được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi. Mà không tốn điện năng vì công suất lớn thì khả năng nóng rất nhanh lên đến 5s là bạn có thể ăn được

Chức năng hẹn giờ

Lò vi sóng Sharp được trang bị thêm chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút, bạn có thể thoải mái được được những việc khác trong cùng lúc, tạo cảm giác yên tâm hơn cho người sử dụng.

Qua bài viết trên bạn đọc đã có được nhiều thông tin hữu ích về chiếc lò vi sóng Sharp này và hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng mua lò vi sóng Sharp vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook