0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khách quan tính năng máy giặt Sharp ES-V82PV-H 8,2kg

Ngày Đăng: 05:28 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-V82PV-H 8,2 Kg có thiết kế cửa trên hiện đại cùng bảng điều khiển nằm phía trên máy giặt, giúp bạn dễ dàng lấy đồ và sử dụng thuận tiện. Vỏ máy giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy không bị bạc màu và luôn luôn sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy giặt Sharp giá rẻ được thiết kế với khối lượng giặt 8,2kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Đặc biệt lồng giặt bên trong máy được trang bị rộng rãi với chất liệu hẹn đại mang đến sự thoải mái khi sử dụng, cùng đó là múc giá thành hợp lý, gạt bỏ sự băn khoăn khi đi mua máy giặt của người dùng.

Lồng giặt Pump up không lỗ

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-V82PV-H là dòng máy giặt mới được trang bị lồng giặt kháng khuẩn có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ ở mức tối đa. Việc sử dụng lồng giặt Pump up không lỗ sẽ giúp tiết kiệm nước và hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

Tích hợp 7 tính năng ưu việt hiện đại

Máy giặt Sharp 8,2kg nhờ được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại thì còn được hỗ trợ bởi 7 tính năng ưu việt nhằm giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên). Nhờ đó, bạn sẽ hòan toàn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Sử dụng mâm giặt Screw-Dolphin có trên máy giặt Sharp cửa trên tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt này có phủ lớp bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Ngăn chứa bột giặt lớn 3 trong 1

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-V82PV-H 8,2 Kg có thiết kế ngăn chứa bột giặt thông minh 3 trong 1 được chia làm 3 ngăn gồm : ngăn nước xả vải, ngăn chứa bột giặt và ngăn chứa nước giặt giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi giặt giũ.

Tự động làm sạch lồng giặt

Việc sử dụng máy giặt Sharp 8,2kg ES-V82PV-H sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn khi mỗi lần vệ sinh máy, vì máy giặt này có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Với những tính năng trên của máy giặt Sharp ES-V82PV-H 8,2 Kg đang được đánh giá một cách khách quan là hòan toàn chính xác. Về giá thành hay công nghệ đều đang là sự quan tâm hàng đầu của người dân Việt, thì chiếc máy giặt Sharp này đang đáp ứng được cả 2 yếu tố đó làm hài lòng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng nhau tới Điện Máy Thiên Phú để được đặt hàng và giao hàng miễn phí tại nhà nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook