0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Ngày Đăng: 10:36 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 tiết kiệm điện như thế nào?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 là dòng máy inverter tiết kiệm điện model mới nhất của năm 2020.

Chiếc điều hòa này có công suất làm lạnh 9000btu nên thường được sử dụng cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 8.0kW/h, điều hòa Mitsubishi 9000 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.6, giúp tiết kiệm khoảng 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường không có inverter.

Nói về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này thì đây là mức tiết kiệm trung bình, phổ biến ở các dòng máy inverter hiện nay, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều để có thể giảm thiểu tối đa điện năng hao phí và tiết kiệm dài hạn cho các gia đình, đặc biệt trong những tháng mùa hè nắng nóng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi inverter sẽ có từng mức khác nhau tùy thuộc vào thời gian sử dụng điều hòa của mỗi gia đình. Với những gia đình dùng trên 8 tiếng 1 ngày thì có thể cảm nhận rõ hơn so với những gia đình sử dụng vài tiếng.

2. Những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Để có được khả năng tiết kiệm điện như vậy, hãng điều hòa Mitsubishi heavy đã phải trang bị cho chiếc điều hòa này những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện hiện đại như:

– Công nghệ DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần của điều hòa Mitsubishi 9000 này sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt. Từ đó giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn.

– Chế độ tiết kiệm điện Economy, khi kích hoạt máy sẽ được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

– Chế độ tự động nội suy Fuzzy tự động chọn chế độ vận hành của điều hòa và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Ngoài ra thì điều hòa Mitsubishi heavy còn được tích hợp nhiều chế độ làm lạnh khác nhau phù hợp với những nhu cầu sử dụng trong những điều kiện khác nhau của người dùng, đảm bảo tối ưu khả năng làm mát của điều hòa mà vẫn tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Hay như việc sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới cũng là yếu tố giúp nâng cao hiệu quả sử dụng điện của chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 này, giúp máy có thể làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5, giúp bạn biết cách sử dụng máy để giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện hàng tháng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook