0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của hai điều hòa Panasonic 1 chiều XPU9WKH-8 và WPU9WKH-8M

Ngày Đăng: 03:57 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về điều hòa Panasonic 1 Chiều CU/CS-XPU9WKH-8

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32. Đây là một trong những model khá mới từ Panasonic và được cải tiến cũng như trang bị nhiều công nghệ tối tân. Điều hòa có dàn lạnh được thiết kế lại kiểu cách hơn, với đường cong cá tính mặt viền sáng bóng khiến sản phẩm trông nổi bật hơn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hiện sản phẩm đang có giá 9 000 000đ, tương đối rẻ.

Do sở hữu công nghệ inverter nên chiếc điều hòa 9000 này có thể giúp bạn tiết kiệm đến 70% điện năng mỗi tháng lớn hơn nhiều so với những chiếc điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ Eco tích hợp AI sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài một thiết kế nổi bật, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được biết đến với khả năng làm lạnh khá nhanh, công nghệ nanoe-X bảo vệ sức khỏe người dùng, chế độ Quite vận hành êm ái mang lại phút giây thư giãn.

Tìm hiểu về điều hòa Panasonic 1 Chiều CU/CS-WPU9WKH-8M

Đối với Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32, đây cũng là một chiếc điều hòa công suất nhỏ 9000Btu và đang có giá 10 450 000đ. Chiếc điều hòa Panasonic inverter có thiết kế hòan toàn mới với đường cong trên mặt khiến thiết bị Dòng sản phẩm M năm này nhìn điện đại và nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Bên cạnh đó, với khả năng kết nối wifi thì bạn sẽ có thể điều khiển chiếc điều hòa inverter này một cách dễ dàng hơn chỉ bằng điện thoại thông minh. Hay cũng có cho mình tính năng làm lạnh nhanh iAuto cùng khả năng lọc khí với công nghệ nanoe-G nên người dùng sẽ thấy nhiều tiện ích mà chiếc điều hòa 1 chiều này mang lại.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU9WKH-8M cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI, mang đến sự êm ái hơn trong quá trình vận hành, giúp nhiệt độ căn phòng luôn duy trì ổn định.

Vậy hiệu quả tiết kiệm điện của hai chiếc điều hòa Panasonic này ra sao?

Ta có thể thấy, cả hai chiếc điều hòa Panasonic 9000 này đều sở hữu khá nhiều nét tương đồng, đặc biệt trong tính năng với đầy đủ chế độ tương thích, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Xét về hiệu quả tiết kiệm điện cũng vậy, độ hiệu quả chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng khi mà điều hòa đã trang bị công nghệ inverter sẽ làm thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt cài đặt. Sau khi gần đến mức nhiệt cho phép, điều hòa sẽ duy trì mức nhiệt ổn định, không ngắt hẳn, do vậy người dùng sẽ tiết kiệm điện hiệu quả có thể đạt 50% so với điều hòa thường.

Cùng với đó phải kể tới chế độ Eco tích hợp AI, đây là công nghệ cảm biến theo số lượng người trong căn phòng, nếu không có sự chuyển động, máy sẽ hoạt động ở công suất cao, đảm bảo khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả. Chế độ này sẽ thích hợp với 1 người sử dụng, tránh lãng phí không cần thiết.

Điều hòa Panasonic giá rẻ XPU9WKH-8 và WPU9WKH-8M đều sẽ góp phần giúp mọi gia đình giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ, do đó người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Đây đều là hai chiếc điều hào 1 chiều, có mức công suất 9000Btu nên sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook