0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 17:47 06/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV là dòng máy 2 chiều. Với công suất 12000 có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu xem liệu đây có phải là chiếc điều hòa tốt ? tiết kiệm điện năng không nhé ?

Tổng quan về điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV thuộc dòng điều hòa treo tường; là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, không chỉ mẫu mã đẹp mà chất lượng luôn đi đầu. So với các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc.

Ngoài ra, điều hòa Samsung 2 chiều không chỉ có chức năng làm mát mà còn sưởi ấm. Vậy nên đây không chỉ là thiết bị sử dụng cho mùa hè như các dòng điều hòa thông thường; mà còn có thể sử dụng như một thiết bị sưởi ấm chuyên dụng cho mùa đông.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Với công suất làm lạnh lên tới 12000 sử dụng tối ưu cho những không gian có diện tích từ 15-20m2; thích hợp sử dụng cho phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Bên cạnh sự đa năng của dòng điều hòa Samsung 12000 2 chiều; này còn được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại khác như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling
  • Công nghệ Wind-Free mang đến cảm giác mát lạnh, và dễ chịu
  • Chức năng 2-Way Auto Swing giúp tỏa khí lạnh khắp căn phòng.
  • Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin-
  • Chế độ ngủ ngon

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV có tiết kiệm điện không ?

Câu trả lời là : vì ngoài tích hợp những công nghệ hiện đại trên, máy còn được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm điện năng inverter .

Công nghệ Digital Inverter và chế độ ECO tiết kiệm điện năng

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Máy điều hòa Samsung inverter AR12ASHZAWKNSV; được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa treo tường Samsung; giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Giúp giảm thiểu hao phí điện năng; nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 50% so với các dòng máy thông thường.

Không những tiết kiệm điện năng chiếc điều hòa Samsung giá rẻ; này còn được tích hợp bộ lọc HĐ thông minh. Chức năng này giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất.

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV có độ bền cao

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Điều hòa 2 chiều Samsung AR12ASHZAWKNSV ; được trang bị bộ 3 bảo vệ tăng cường với 3 chức năng hiện đại, tiên tiến nhất

  • Chống sốc điện dàn nóng
  • Chống sốc điện dàn lạnh,
  • Chống ăn mòn

Với 3 chức năng hiện đại trên sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh các tình trạng quá tải, sản phẩm luôn bền đẹp, không gỉ sét, mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp ích cho bạn; giúp bạn hiểu thêm về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV và yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook