0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 2 chiều

Ngày Đăng: 07:53 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin 2 chiều có những dòng nào?

Điều hòa Đaikin 2 chiều hiện nay có 4 dòng sản phẩm khác nhau từ cao cấp đến tiêu chuẩn, gồm:

– FTXZ Series với 3 model: FTXZ25NVMV, FTXZ35NVMV, FTXZ50NVMV

– FTXJ Series với 6 model: FTXJ25NVMVW/S, FTXJ35NVMVW/S, FTXJ50NVMVW/S

-FTXV Series với 5 model: FTXV25QVMV, FTXV35QVMV, FTXV50QVMV, FTXV60QVMV, FTXV71QVMV

– FTHF Series với 5 model: FTHF25RAVMV, FTHF35RAVMV, FTHF50RVMV, FTHF60RVMV, FTHF71RVMV

2. Điều hòa Đaikin 2 chiều có gì nổi bật?

Khác với các dòng điều hòa Đaikin 1 chiều, dòng máy 2 chiều chủ yếu là dòng máy cao cấp, được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại nhất của hãng.

Bên cạnh khả năng làm mát thì dòng sản phẩm này có cả chức năng sưởi ấm để có thể đảm bảo sự thoải mái cho người dùng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, dù là mùa hè nắng nóng hay mùa Đông lạnh giá, phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

100% điều hòa Đaikin 2 chiều được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và luôn duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài những tính năng phổ biến như làm lạnh nhanh, khư ẩm hẹn giờ, điều hòa Đaikin này còn được tích hợp các tính năng hiện đại khác như chế độ tiết kiệm điện, làm mát dễ chịu, chế độ hoạt động êm hay cảm biến mắt thần thông minh vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Ơ các dòng điều hòa Đaikin inverter cao cấp còn có những công nghệ hiện đại hơn như mắt thần thông minh 2 khu vực, 3 khu vực, công nghệ Streamer, chức năng cân bằng ẩm,… cùng những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ quạt giấy Nhật Bản hay kiểu dáng sang trọng mang phong cách châu Âu, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

3. Điều hòa Đaikin 2 chiều có tiết kiệm điện không?

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Đaikin 2 chiều có chất lượng rất tốt và tiện nghi với những gia đình sống ở khu vực có khí hậu 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện của dòng sản phẩm này như thế nào thì vẫn chưa được giải đáp.

Câu trả lời cho câu hỏi này là điều hòa Đaikin 2 chiều thực sự tiết kiệm điện rất hiệu quả. 100% máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng trung bình từ 5.0-6.0, có những model trên 7.0, giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 50-70% chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Ngoài công nghệ inverter thì dòng sản phẩm này có nhiều chế độ và tính năng tiết kiệm điện như Econo hay cảm biến mắt thần thông minh để nâng cao hiệu quả sử dụng điện trong quá trình sử dụng.

Vậy nên chọn điều hòa Đaikin 2 chiều không chỉ giúp bạn có được không gian mát mẻ vào mùa hè mà còn tiết kiệm chi phí mua máy sưởi cho mùa Đông, đồng thời được tận hưởng sự tiện nghi tối đa với những công nghệ hàng đầu.

Hy vọng những đánh giá từ điện máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu hơn về dòng điều hòa Đaikin này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook