0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm năng lượng từ điều hòa Panasonic inverter WPU12WKH-8M

Ngày Đăng: 04:25 18/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter giúp giản thiểu đến 45% điện năng

Điều hòa không khí là một thiết bị tao hao điện năng bậc nhất, minh chứng này rõ ràng nhất mà người dùng dễ dàng nhận thất đó là hóa đơn điện vào những tháng sử dụng sẽ thường cao hơn gấp hai cho tới ba lần những ngày tháng không sử dụng.

Để khắc phục tình trạng này, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M đã ứn dụng công nghệ inverter, đây cũng là một không nghệ khá quen thuộc nếu bạn có hiểu biết một chút. Phần lớn công nghệ này được sử dụng nhằm giảm thiểu điện năng tiêu thụ của một số thiết bị như tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa.

Chế độ Eco + AI trong giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-WPU12WKH-8M, công suất tiêu thụ trung bình chỉ vào khoảng 1.020kWh. Thực tế máy nén inverter sẽ duy trì nhiệt độ ở một mức nhất định, không làm việc theo cách bù trừ nhiệt như dòng máy thường. Do vậy người dùng sẽ cảm thấy độ êm khi sử dụng và hiệu quả có thể đạt từ 35 đến 45% điện năng.

Bên cạnh đó chắc hẳn phải kể tới bộ cảm biến Eco tích hợp trí tuyệt nhân tạo có trong điều hòa Panasonic inverter này sẽ cảm biến lượng nhiệt mà cơ thể cần để điều chỉnh công suất thích hợp hơn, đảm bảo tốt khả năng làm lạnh mà người dùng sẽ tiết kiệm điện năng hơn, tránh hao phí không cần thiết.

Điều hòa Panasonic WPU12WKH-8M có chế độ hẹn giờ góp phần tiết kiệm điện

Sử dụng chế độ hẹn giờ thích hợp, người dùng sẽ tránh lãng phí, giảm thiểu điện năng tốt hơn đây cũng là chế độ khá có ích đến từ chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này. Bạn có thể thiết lập thời gian sử dụng thật hữu ích, đặc biệt đối với giấc ngủ, trước khi trời sáng hãy hẹn giờ tắt, điều này sẽ đảm bảo không bị cảm lạnh và tiết kiệm điện.

Đặc biệt, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12WKH-8M cũng có thêm chế độ ngủ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp khiến người dùng có được giấc ngủ ngon hơn. Người dùng lựa chọn chế độ Sleep mode máy sẽ giảm nhiệt độ giảm 2 độ C trong khoảng 3 giờ đầu so với nhiệt độ cài đặt và trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ C so với nhiệt độ cài đặt.

Không những vậy chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn khá tiện ích với chế độ hút ẩm sẽ tạo đưpực bầu không khí khô thoáng hơn trong những ngày nồm ẩm. Điều này cũng khá thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt, nó giúp ngừa nấm mốc các đồ dùng, tránh vi khuẩn lây lan.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện chiếc Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32 giúp người dùng có được một môi trường sống tốt hơn, tăng cường hiệu quả làm lạnh đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook