0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá dòng điều hòa Toshiba Bright Future

Ngày Đăng: 07:16 18/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng Bright Future chỉ nằm ở phân khúc tầm trung nhưng Toshiba vẫn trang bị cho dòng máy lạnh này với những tính năng rất cao cấp so với các hãng khác và tập trung vào tiêu chí tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cùng điện máy Thiên Phú lướt qua những tính năng chính của dòng máy lạnh Bright Future này.

Về thiết kế

Bright Future có lẽ là dòng máy có phần nhìn nhỉnh nhất trong cả ba dòng điều hòa Toshiba, điều hòa Bright Future được thiết kế đẹp mắt với đường viền được bo tròn nhẹ nhàng, tạo sự mềm mại và tinh tế cho thân máy

Về tính năng công nghệ

Công nghệ biến tần Hybrid Inverter tiết kiệm điện

Hybrid Inverter là công nghệ độc quyền của điều hòa Toshiba với khả năng thay đổi công suất nguồn điện để mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn tương ứng với mức tiết kiệm điện nhiều hơn. Điểm mấu chốt ở công nghệ này là nhờ 2 module điều khiển riêng biệt PAM (nâng công suất làm lạnh) và PWM (nâng hiệu suất làm lạnh). Theo như hãng công bố thì các điều hòa sử dụng công nghệ Hybrid Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới hơn 50% so với các máy lạnh thường.

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ kết hợp lưới lọc chống nấm mốc

Công nghệ IAQ là một hệ thống lưới lọc chứa các tinh thể Bạc cùng kháng thể Enzym diệt khuẩn. Hệ thống này có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn lên đến 99,9 %. Ngoài ra còn có thể chống được virus cúm gia cầm H5N1, giúp hấp thụ và phân hủy khói, aminiac và các loại mùi hôi cùng khả năng chống nấm mốc.

Dàn lạnh thế hệ mới nhanh hơn, mạnh hơn vận hành siêu êm

Bright Future còn là dòng điều hòa giá rẻ sở hữu dàn lạnh thế hệ mới của Toshiba với thiết kế ống đồng nhỏ nhằm tăng số lượng ống đồng cùng lá nhôm tản nhiệt thế hệ mới, qua đó giúp tăng diện tích bề mặt tiếp xúc & khả năng trao đổi nhiệt từ đó mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh hơn.

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Máy lạnh Bright Future còn được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp hạn chế bụi bẩn bám trên dàn lạnh và trôi theo đường thoát nước ra bên ngoài giúp người dùng không phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook