0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá dòng điều hòa Gree Inverter thông minh mới nhất của Gree

Ngày Đăng: 22:14 30/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa Gree Inverter thông minh mới nhất của Gree là dòng máy dẫn đầu thị trường về hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng. Với dải model rộng, phù hợp với bất cứ không gian nào, chắc chắn Gree sẽ là giải pháp phù hợp cho mọi, công trình của bạn. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số tính năng thông minh được áp dụng trên dòng điều hòa gree inverter nhé.

1. Điều hòa Gree dẫn đầu về công nghệ

Hệ thống điều hòa Gree Inverter thông minh hoạt động kinh tế hơn và êm hơn so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường. Công nghệ Inverter biến tần có thể hoạt động với khoảng nhiệt độ ngoài trời lớn hơn, giúp hệ thống đạt đến nhiệt độ phòng yêu cầu nhanh hơn và duy trì mức độ thoải mái ổn định hơn các máy điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường truyền thống.

Công nghệ Inverter biến tần thông minh của Gree cho phép dàn nóng thay đổi tốc độ quay và công suất hoạt động để đáp ứng nhu cầu tải của dàn lạnh. Điều này có nghĩa là các model máy điều hòa tiết kiệm điện inverter của Gree có thể đạt được hiệu suất cao hơn tới 70% so với các model máy điều hòa thông thường, do đó sẽ tốn ít chi phí hơn khi hoạt động. Công nghệ Inverter thông minh của Gree điều khiển công suất ra cho máy điều hòa ở mức tối ưu. Công suất này được thay đổi liên tục để duy trì mức độ thoải mái nhất cho người sử dụng.

2. Được áp bộ lọc kháng khuẩn khử mùi tiên tiến hiện đại

Máy điều hòa Inverter của Gree có nhiều model khác nhau, mỗi model đều được kèm theo một hệ thống lọc riêng biệt để giúp duy trì không khí sạch sẽ, không có bụi trong khi vẫn đạt hiệu suất hoạt động cao. Gree là hãng đầu tiên trên thế giới giới thiệu công nghệ lọc khí tự vệ sinh. Dòng điều hòa không khí Nocria vượt trội của Gree tự động vệ sinh toàn bộ lọc trong khoảng 2 phút. Bộ lọc của máy cũng tự động tiêu diệt vi khuẩn và làm trong sạch không khí với tia UV.

Dòng điều hòa gree giá rẻ với hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

3. Các tính năng thông minh được Gree áp dụng

– Điều khiển được bằng điện thoại là một tính năng thông minh và hiếm thấy, điều hòa Gree được tích hợp công nghệ này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

– Cảm biến nhiệt độ I–feel được tích hợp trên máy lạnh giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra với hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

4. Đánh giá có nên mua điều hòa Gree không?

Với cái nhìn nhận chung của chúng tôi, xét về giá cả thì điều hòa gree cũng là một trong những hãng điều hòa có giá khá rẻ nhất trong thị trường hiện nay, và được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại. Điều hòa Gree ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ ở công nghệ mà còn ở giá thành, chất lượng tốt. Nếu bạn là một người không dư giả về kinh tế, chắc chắn điều hòa gree giá rẻ này sẽ rất phù hợp với gia đình bạn.

Điện máy Thiên Phú là nơi cung cấp các dòng điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt, chính hãng, uy tín cao tại Hà Nội, nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ đến Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn tỉ mỉ tới sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook