0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Điều Hòa Sharp Wifi Inverter AH-XP13WHW tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:21 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn thông minh

Mặt lạnh điều hòa Sharp Wifi Inverter AH-XP13WHW với thiết kế nhỏ gọn và tông màu trắng dịu nhẹ phù hợp với nhiều không gian nội thất. Mẫu thiết kế truyền thống khiến nhiều khách hàng yêu thích dòng điều hòa này

Tính năng điều khiển thông minh qua điện thoại

Từ màn hình điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra hoạt động của máy điều hòa sharp AH-XP13WHW, tình trạng phòng và điện năng tiêu thụ. Đây là tính năng thông minh kết nối qua wifi với smart phone để điều khiển bật tắt, tăng giảm nhiệt độ.

Đây là sự kết hợp của trí thông minh nhân tạo AI và điều khiển máy từ xa IoT thông qua ứng dụng Sharp Aircon App. Với AI máy điều hòa sharp có thể cảm nhận môi trường xung quanh, phân tích nhu cầu sử dụng và đưa ra giải pháp, chương trình vận hành tốt nhất cho bạn.

Công nghệ diệt khuẩn, lọc không khí cao cấp Plasmacluster ion

Dòng điều hòa sharp giá rẻ 12000BTU AH-XP13WHW này được tích hợp thêm một bộ tạo Ion cao cấp thường được sử dụng trên các máy lọc không khí của Sharp. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lí ion dương và ion âm trong tự nhiên. Chúng tấn công vi khuẩn trong không khí và tạo nên các phân tử OH, góp phần tăng độ ẩm tránh làm khô da khi sử dụng điều hòa.

Gas R32 sử dụng tốt với môi trường

Môi chất làm lạnh R32 là loại môi chất tiên tiến nhất hiện nay. Đây là loại ga đạt tiêu chuẩn khí thải GWP thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A, giúp giảm lượng khí thải và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Tiết kiệm điện lên đến 65% nhờ công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco

Sự kết hợp của 2 công nghệ nói trên điều hòa Sharp 12000BTU có thể tiết kiệm được điện năng đáng kể. Kiểm soát công suất hoạt động, duy trì và hoạt động ổn định khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt. Chế độ Eco có thể điều chỉnh 2 mức công suất để tiết kiệm điện phù hợp với số lượng người trong phòng.

Chế độ Best Sleep cho bạn có giấc ngủ ngon

Chế độ Best Sleep với làn gió mát nhẹ, cho bạn có 1 giấc ngủ ngon nhất. Với chế độ Best Sleep, nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều chỉnh một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu cho bạn có một giấc ngủ ngon nhất.đạt tiêu chuẩn tăng lực nâng lên đến 1100mm

7 tính năng bảo vệ cho điều hòa sharp AH-XP13WHW

Chống cháy – Chống ăn mòn – Chống sấm sét – Chống rung – Chống sốc trong quá trình vận chuyển – Chống hư hại – Vận hành ổn định đạt tiêu chuẩn tăng lực nâng lên đến 1100mm.

Với những tính năng hiện đại trên thì Điều Hòa Sharp Wifi Inverter AH-XP13WHW thích hợp lắp đặt cho nhiều gia đình sử dụng. Đây là mẫu điều hòa bán chạy trong năm nay và tương lai sẽ nhiều khách hàng thích sử dụng điều hòa thông minh hơn nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook