0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-WPU24WKH-8M

Ngày Đăng: 07:40 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24WKH-8M nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế bởi những đường nét sắc sảo đến từng chi tiết, trên một tông màu sắc trang nhã đem lại vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ của một chiếc điều hòa 24000btu, CU/CS-WPU24WKH-8M phù hợp với phòng khách, phòng làm việc hay cửa hàng, phòng ngủ lớn,…

2. Tính năng công nghệ nổi bật

Là một model thuộc dòng sản phẩm mới nhất của Panasonic trong năm 2020, điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24WKH-8M mang đến cho người dùng một trải nghiệm hòan toàn mới với một thiết bị làm lạnh sở hữu những công nghệ hiện đại cùng tính năng hữu ích với người dùng như:

– Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện, vận hành êm ái và đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng nhờ khả năng duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful làm lạnh nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường.

– Công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, làm sạch không khí hiệu quả.

– Chức năng wifi giúp bạn dễ dàng điều khiển máy mọi lúc mọi nơi với điện thoại thông minh có kết nối internet.

– Tiện lợi trong quá trình sự dụng với chức năng hẹn giờ hoạt động của máy lạnh.

– Giữ cho căn phòng luôn khô thoáng với chức năng hút ẩm.

Nhìn chung những tính năng này của điều hòa Panasonic rất hiện đại và hữu ích, vừa giúp làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng, vừa có thể khử ẩm trong những ngày mưa, độ ẩm trong không khí cao. Đồng thời mang đến sự tiện nghi cho người dùng bằng các chức năng lọc không khí, hẹn giờ.

Đây là một sự lựa chọn thông minh cho những người dùng trẻ bởi khả năng điều khiển tiện nghi bằng smartphone.

3. Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 24000btu này là dòng máy có công suất làm lạnh lớn nhất hiện nay dòng treo tường của Panasonic, có khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm mát cho mọi không gian có diện tích từ 30-40m2.

Bên cạnh công suất lớn, máy còn có khả năng thổi gió xa, làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn nhờ thiết kế cửa gió Big Flap có thể đưa gió đi xa, đến mọi vị trí trong phòng dễ dàng hơn.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-WPU24WKH-8M được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter tiên tiến, có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác giúp tiết kiệm điện hiệu quả và giảm thiểu tối đa điện năng hao phí trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó thì máy có một chế độ tiết kiệm điện hòan toàn mới là chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.78 kW/h, điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.80. Đây là mức tiết kiệm vượt trội ở một dòng điều hòa công suất lớn.

5. Về giá

Hiện nay, điều hòa Panasonic Inverter 24000btu CU/CS-WPU24WKH-8M đang được bán với giá 24.650.000đ.

Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa 24000btu sở hữu những công nghệ hiện đại, khả năng tiết kiệm điện tốt và sở hữu những tính năng hiện đại hàng đầu.

Hy vọng những đánh giá từ điện máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn có được điều hòa Panasonic giá rẻ tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook