0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9UKH-8

Ngày Đăng: 03:23 01/11/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic YZ9UKH-8 là model mới năm 2018 của điều hòa Panasonic dòng Inverter 2 chiều giá rẻ (2 chiều, tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, giá rẻ). Ở Panasonic YZ9UKH-8 2018, dàn lạnh được thiết kế lại kiểu cách hơn so với dòng YZ năm 2017, với đường cong cá tính mặt viền khiến sản phẩm trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Có cảm giác, dòng YZ Inverter 2 chiều giá rẻ năm nay đã kế thừa thiết kế sang trọng của dòng cao cấp (Z) năm 2017.

Nhắc đến Panasonic là khách hàng luôn nghĩ đến sự nổi bật trong thiết kế, điều này luôn luôn đúng trong nhiều năm qua. Với việc được tích hợp công nghệ Inverter, Panasonic YZ9UKH-8 sẽ giúp tiết kiệm năng lượng tới 30% so với điều hòa thông thường. Với những gì đã đạt được năm 2017, dòng YZ năm 2018 sẽ tiếp tục là những model điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều bán chạy nhất của Panasonic.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-YZ9UKH-8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia. Đây là quốc gia sản xuất điều hòa Panasonic lớn nhất khu vực Đông Nam Á, chuyên cung cấp điều hòa Panasonic cho khu vực này. Tất cả điều hòa chính hãng Panasonic đều có xuất xứ tại Malaysia.

1. Về Thiết kế của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9UKH-8

Điều hòa giá rẻ Panasonic YZ9UKH-8 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới và đang chiếm giữ thị phần lớn nhất trong các hãng điều hòa dân dụng tại Việt Nam. Ở Panasonic YZ9UKH-8, bạn sẽ tìm thấy những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic: thiết kế hiện đại, dễ phối hợp với các nội thất khác trong phòng, tiết kiệm điện năng với môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất. Panasonic cũng luôn là tiên phong trong áp dụng các công nghệ diệt khuẩn, làm lạnh nhanh mới nhất trong ngành công nghiệp điện lạnh.

Dàn lạnh điều hòa Panasonic 9000btu có thiết kế kiểu cách hơn, với những đường cong cá tính mặt nạ sáng bóng khiến sản phẩm luôn nổi bật trong mọi không gian nội thất. Trong khi đó dàn tản nhiệt của chiếc điều hòa Panasonic này có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

2. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9UKH-8 được ứng dụng những công nghệ nào?

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần Inverter: Máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 được trang bị công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

– Tính năng iAuto làm lạnh nhanh: Chỉ với một nút bấm iAuto đơn giản trên remote, điều hòa ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động lên đến 15%, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn không phải tốn thời gian chờ đợi lâu nữa.

– Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G: Trang bị bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9UKH-8 có thể vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn và mùi hôi trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

– Chế độ thổi gió dễ chịu: Với tính năng thổi gió dễ chịu, chiếc điều hòa này sẽ hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác, giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ, dễ chịu và bảo vệ cho người lớn tuổi cũng như trẻ em trong gia đình khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.

– Chế độ làm khô, hút ẩm: Với chế độ “Dry” trên điều hòa Panasonic 9000btu giá rẻ chỉ sau một thời gian ngắn nguỉ căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu.

– Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố: Trong quá trình sử dụng, khi sản phẩm gặp sự cố trục trặc tính năng này sẽ tự động xác định lỗi gửi mã lỗi vào phần hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn hoặc kỹ thuật có thể xác định rõ ràng được sản phẩm đang gặp trục trặc tại đâu. Chức năng này giúp quá trình sửa chữa, bảo hành trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

– Tính năng tự khởi động lại: Máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9UKH-8 được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có nguồn điện. Trong trường hợp đang sử dụng máy điều hòa đột ngột bị mất điện với chức năng tự khởi động sau khi có điện máy sẽ tự động khởi động lại và vẫn giữ nguyên các cài đặt ban đầu.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9UKH-8 không?

Là dòng sản phẩm mới nhất của Panasonic nên điều hòa CU/CS-YZ9UKH-8 được sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, giúp tối ưu hiệu năng sử dụng máy điều hòa của người dùng, bên cạnh đó với chế độ bảo hành 12 tháng với thân máy và 7 năm với máy nén bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo ngại vấn đề gì về chất lượng của sản phẩm.

Hơn nữa điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9UKH-8 sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook