0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-YZ12UKH-8

Ngày Đăng: 08:34 14/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-YZ12UKH-8 là sản phẩm thuộc dòng Aerowing cao cấp của Panasonic với những ưu điểm nổi bật mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có được. Vì vậy bài viết này sẽ đánh giá và giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc điều hòa Panasonic 12000 BTU này nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 sở hữu thiết kế rất sang trọng, hiện đại thông qua các đường nét thanh mảnh cùng những đường cong mềm mại tinh tế. Lớp vỏ bên ngoài của máy ánh ngọc trai sang trọng với đường viền ánh bạc giúp tôn lên vẻ đẳng cấp của máy, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

2. Sử dụng hiệu quả quanh năm

CU/CS-YZ12UKH-8 là điều hòa 2 chiều, công suất 12000 BTU, vì vậy gia đình bạn có thể sử dụng cả chức năng làm mát và sưởi ấm linh phù hợp với thời tiết bên ngoài. Tính năng này càng phù hợp hơn với các gia đình ở khu vực miền Bắc , hoặc những nơi có khí hậu lạnh như các tỉnh miền núi.

Chẳng những có thiết kế đẹp, chiếc điều hòa Panasonic còn có công suất làm lạnh 11.900 BTU, sưởi ấm 13.100 BTU phù hợp với các không gian vừa từ 15-20 m2.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-YZ12UKH-8 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện thông minh nổi tiếng Inverter giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ hơn so với các dòng thông thường khác.

Đồng thời công nghệ còn giúp tiết kiệm một lượng điện năng cũng như chi phí hằng tháng cho gia đình.

Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình:1.08 kW/h được đánh giá mứ tiết kiệm điện 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.05) nên bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó, dòng điều hòa này còn được sử dụng gas R-32 là loại gas tốt nhất hiện nay tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả.

4. Làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu

Điều hòa Panasonic 12000 BTU này thuộc dòng điều hòa cao cấp, vì vậy những công nghệ làm lạnh trên chiếc điều hòa này là công nghệ hiện đại nhất từ Panasonic. Vì vậy, làn gió từ chiếc điều hòa này sẽ vô cùng mát mẻ và dễ chịu.

Với công nghệ làm lạnh nhanh P-tech, chỉ cần 1 nút nhấn iAuto-X mà điều hòa Panasonic sẽ chạy với công suất tối đa, làm lạnh nhanh hơn mức thông thường, làm cho người dùng không phải ngồi chờ lâu. Ngoài ra khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức đã chọn thì điều hòa sẽ tự động giảm công suất chuyển về làm lạnh nhẹ, duy trì nhiệt độ ổn định vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa tăng cường tuổi thọ cho máy.

Chế độ thổi gió dễ chịu phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sau khi phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

5. Hiệu quả lọc không khí cao

Không chỉ cố gắng mang lại những tính năng ưu việt, Panasonic còn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bằng cách tích hợp bộ lọc Nanoe-G. Công nghệ này sẽ loại bỏ gần như tối đa các tác nhân gây hại có trong không khí như vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,… mang đến bầu không khí sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

6. Đa dạng tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại, tiên tiến, điều hòa Panasonic này còn được trang bị rất nhiều tiện ích, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình như: Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)

Với mức giá 13.350.000 đ cho một chiếc điều hòa cao cấp, công suất 12000 BTU, vừa tiết kiệm điện tốt, làm lạnh hiệu quả, nhiều tiện ích, hoạt động bền bỉ chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook