0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa nối ống gió LG

Ngày Đăng: 10:05 08/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa âm trần nối ống gió LG xuất xứ từ đâu?

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, LG có rất nhiều dòng sản phẩm từ dòng treo tường sử dụng cho các hộ gia đình đến các dòng máy công suất lớn như cây, âm trần, áp trần, multi giúp người tiêu dùng chọn được dòng máy phù hợp với như cầu của mình.

Với những dòng điều hòa nối ông gió của LG hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Một trong những giải pháp làm mát thông minh cho những căn hộ nhiều phòng. Vừa giúp giảm thiểu gánh nặng về các dàn nóng, dàn lạnh, vừa giúp mọi phòng có được luồng không khí mát mẻ nhất trong những ngày nắng nóng những chiếc điều hòa nối ống gió này sẽ là cánh tay phải tốt nhất.

2. Đánh giá điều hòa nối ống gió LG có tốt không?

Các sản phẩm tiêu biểu của LG được đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Đặc biệt là công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter giúp máy có thể tiết kiệm 70% điện năng và làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy thông thường đặc biệt những loại máy này thường độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất nên bạn có thể hòan toàn yên tâm.

3. Đánh giá chất lượng mát của điều hòa nối ống gió LG

Chất lượng làm lạnh tốt luôn là yếu tố hàng đầu được người dùng quan tâm nhất khi mua điều hòa đặc biệt là với dòng máy điều hòa nối ống gió LG công suất lớn như nối ống gió.

Với mức công suất làm lạnh lớn, sử dụng cùng lúc cho nhiều phòng nếu chất lượng làm lạnh không ổn thì chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Sử dụng động cơ điều khiển pha giúp giảm chi phí thi công lắp đặt. Có thể thu được lưu lượng gió mong muốn bằng cách điều chỉnh động cơ pha lúc lắp đặt giúp bạn có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn khi thiết lập hệ thống cho công trình.

Đồng thời hầu hết các dòng máy công suất lớn của LG có trang bị công nghệ inverter có thể giúp máy vận hành tốt hơn làm lạnh hiệu quả hơn nhờ công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy điều hòa trên toàn thế giới.

4. Đánh giá mức giá điều hòa nối ống gió LG

Trên thị trường có khá ít những dòng máy điều hòa nối ống gió LG giá rẻ và nếu bạn đang có dự định muốn mua điều hòa nối ống gió LG bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi Điện máy Thiên Phú để đặt được hàng chính hãng.

Với mức giá điều hòa nối ống gió LG thương dạo động từ 25 triệu trở lên tùy và mức công suất của máy từ 24,000btu…để bạn có thể chọn được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook