0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa nối ống Gió Daikin Inverter 2 Chiều FBA100BVMA/RZA100BV2V

Ngày Đăng: 06:43 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là một trong những thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thị trường hiện nay, nhất là dòng máy điều hòa sử dụng công nghệ Inverter như chiếc FBA100BVMA/RZA100BV2V này. Hãy cùng tìm hiểu bài đánh giá chiếc máy điều hòa nối ống gió Daikin Inverter FBA100BVMA/RZA100BV2V 2 chiều để có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm này.

1. Đánh giá ưu điểm

Để có thể đánh giá được chiếc máy điều hòa nối ống gió đaikin Inverter FBA100BVMA/RZA100BV2V có tốt không thì bạn nên tìm hiểu sơ qua những công nghệ nổi bật như khả năng làm lạnh, khả năng lọc không khí, khả năng tiết kiệm điện,….trên chiếc máy. Để bạn có được cái nhìn thực tế dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá các ưu điểm của chiếc điều hòa nối ống gió đaikin này.

– Đánh giá thiết kế

Chiếc điều hòa nối ống gió này của đaikin sở hữu thiết kế trang nhã hiện đại không quá nổi bật, FBA100BVMA/RZA100BV2V chỉ tập trung vào thiết kế tối ưu sao cho các cánh thổi gió thôi khi lạnh mẽ giúp không khí lan tỏa khắp phòng mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mát lạnh tuyệt vời.

– Đánh giá khả năng làm lạnh

Chiếc điều hòa nối ống gió này sở hữu công nghệ nhiều công nghệ làm lạnh vượt trội tạo luồng khí dễ chịu và đảo gió mát nhiều hướng khác nhau, góc đảo gió rộng hơn kết hợp với máy nén Swing giúp căn phòng của bạn nhanh chóng mát mẻ và thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, với việc sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới dòng gas lạnh mang tới hiệu suất làm lạnh cao, với khả năng đưa nhiệt độ xuống sâu tốt mà vẫn tiết kiệm điện đồng thời tạo độ bền cho máy nén.

– Đánh giá khả năng lọc khí

Đaikin sử dụng Phin lọc khử mùi Apatit Titan được biết đến là một loại phin ọc có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ. Đặc biệt loại phin lọc khí này còn có khả năng tiêu diệt được các loại vi khuẩn. Dưới tác động của ánh sáng mặt trời thì các xúc quan Titan này hoạt động được một cách mạnh mẽ hơn giúp điều hòa nối ống gió đaikin 2 chiều có khả năng phân hủy và tiêu diệt được các loại vi khuẩn virus cũng như dọn sạch sẽ nấm mốc trên phin lọc của máy giúp hạn chế tối đa được mùi hôi trong không khí khi sử dụng điều hòa.

– Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Trang bị công nghệ inverter đây một trong những công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng phổ biến trên các thiết bị điện máy giúp tiết kiệm được chi phí tiền điện hằng tháng với công nghệ này mà máy điều hòa nối ống gió đaikin giá rẻ vẫn hoạt động đúng theo công suất bạn mong muốn.

Thêm vào đó, đaikin còn tích hợp cảm ứng mắt thầnvới cảm ứng này máy có thể tự động nhận biết được người dùng đang đứng ở vị trí nào trong phòng để điều chỉnh hướng gió lạnh phù hợp đến bạn. Dù bạn đứng bất kỳ góc nào trong căn phòng cũng sẽ được máy cung cấp đủ không khí lạnh tới nơi.

2. Có nên mua điều hòa nối ông gió đaikin FBA100BVMA/RZA100BV2V không?

Nhìn chung, chiếc điều hòa nối ống gió inverter này có khá nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên giá thành của chiếc FBA100BVMA/RZA100BV2V này lại khá cao nhưng với chất lượng cũng như các khả năng vượt trội mà chiếc máy này đem lại thì nó hòan toàn xứng đáng với mức giá trên. Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc là người có điều kiện kinh tế thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn chiếc máy đaikin để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook