0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Nagakawa 2 chiều lạnh sưởi NS-A12IT cho mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 07:15 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế đẹp mắt
  2. 2. Các tính năng nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt

Với thiết kế màn hình led ẩn sang trọng tinh tế, đẹp mắt cùng đường viền tinh xảo, uyển chuyển điều hòa nagakwa 2 chiều sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi không gian phòng ốc của gia đình bạn.

Mặt nạ phẳng dễ lau chùi: Kiểu mặt nạ phẳng mới cho phép lau chùi qua mặt nạ trơn nhẵn của nó chỉ bằng một miếng vải mềm. Cũng có thể tháo mặt nạ một cách dễ dàng nếu muốn lau chùi kỹ hơn.

2. Các tính năng nổi bật

Công nghệ tiết kiệm điện năng đến 50%

Điều hòa Inverter Nagakawa 12000BTU NS-A12IT Tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ nhờ máy nén và mô tơ quạt sử dụng công nghệ biến tầng DC Inverter. Công nghệ DC Inverter ra đời đã tạo ra bước đột phá trong việc đưa hao phí năng lượng đến mức thất nhấp, giúp máy vận hành êm ái.

Cánh quạt đảo chiều gió linh động

Điều hòa Nagakawa 12000btu NS-A12IT tự động đảo chiều lên xuống: Cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

Điều hòa Nagakawa 2 chiều 12000btu NS-A12IT với chế độ điều chỉnh quạt điều gió: Năm hướng thổi khác nhau sẽ đáp ứng mỗi yêu cầu làm lạnh trong phòng. Hơn nữa, chế độ đảo điều khiển các hướng gió thổi đến mỗi góc phòng, tiết kiệm được điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt, nắp hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

Ống đồng nguyên chất rãnh xoắn kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Được ứng dụng trên tất cả dòng điều hòa NAGAKAWA, cấu tạo bằng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm, chống trọi trước mọi điều kiện thời tiết.

Tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi

Màng lọc công nghệ cao giúp diệt khuẩn và lọc sạch không khí, giữ lại những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ mang đến không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

Tự chuẩn đoán báo lỗi

Điều hòa Nagakawa NS-A12IT có chế độ tự chẩn đoán hỏng hóc với màn hình kỹ thuật số: Chức năng bảo vệ ngắt Block khi mất ga và đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu có sự cố .

Hẹn giờ chủ động

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng: Có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Môi chất mới R410A

Môi chất mới R410A an toàn cho sức khỏe, không gây cháy nổ, thân thiện với môi trường, hiệu suất làm lạnh tốt.

Chế độ vận hành khi ngủ

Chế độ vận hành khi ngủ cho phép máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phòng hợp lý, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện cho cả gia đình

Qua các thông tin trên chúng ta thấy đây là mẫu điều hòa có nhiều tính năng và phù hợp sử dụng được cả 2 mùa hè và mùa đông. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa nagakawa giá rẻ bạn hãy liên hệ hotline 09189696999 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook